วิธีการเลือกซื้อเสื้อโปโลด้วย ขั้นตอนง่ายๆ

จากแนวโน้มในปัจจุบัน เสื้อโปโลกำลังได้รับความนิยมในตลาดมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีผู้กระกอบการใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างมากมาย ทั้งนี้เนื่องจากเสื้อโปโลเริ่มเป็นที่ยอมรับในตลาดมากขึ้น ทั้งในรูปแบบไม่ที่เป็นทางการ แบบกึ่งทางการ หรือแม้กระทั้งแบบเป็นทางการ ซึ่งในปัจจุบันเสื้อโปโลสามารถนำมาเป็นชุดพนักงานบริษัท เป็นของแจกเนื่องในโอกาสต่างๆ เป็นเสื้อโฆษณา เสื้อชมรม เสื้อกีฬา และอื่นๆอีกมากมาย แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาพบว่า ในหลายๆครั้งลูกค้ามักประสบปัญหา ในการเลือกซื้อเสื้อโปโล หรือขาดความเข้าใจ หรือไม่มีประสบการณ์ในการสั่งตัดเสื้อโปโล ไม่ว่าจะเป็นการเลือกแบบเสื้อ ชนิดของวัตถุดิบ สี รวมถึงการวางแผนงบประมาณอีกด้วย ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้ามีความเข้าใจ และสามารถเลือกซื้อได้อย่างถูกต้องตรงกับความต้องการและ ประหยัดงบประมาณมากที่สุด เราจึงมีวิธีการเลือกซื้อเสื้อโปโลอย่างง่ายๆ ดังนี้

ระบุวัตถุประสงค์ในการใช้งาน

ก่อนอื่นท่านจะต้องระบุถึงวัตถุประสงค์ในการสั่งซื้อเสื้อโปโลก่อน ซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง และวัตถุประสงค์นี้เองจะเป็นตัวชี้นำไปยังการกำหนดงบประมาณ และรูปแบบของเสื้อโปโลในขั้นตอนต่อไป ยกตัวอย่างเช่น

  • ชุดสำหรับพนักงานที่ทำในสำนักงานที่ต้องใส่ทุกวัน จึงต้องการความคงทนของผ้า รวมถึงรูปแบบที่ต้องสุภาพให้เหมาะสมกับองค์กร คุณภาพของผ้าจะอยู่ที่ระดับปานกลาง ถึงดี
  • ชุดสำหรับพนักงานที่ทำกลางแจ้ง หรือ ในส่วนการผลิต ต้องการความคงทนของผ้าเหมือนกับชุดสำนักงาน แต่อาจต้องการความสามารถในการซับเหงื่อ เพื่อความเย็นสบาย แลสีเสื้ออาจต้องหลีกเลี่ยงสีขาว หรือสีอ่อน เพราะจะทำให้สกปรกง่าย คุณภาพของผ้าจะอยู่ที่ระดับปานกลาง ถึงดี
  • สำหรับแจกเป็นของแถมซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นราคาถูก คุณภาพระดับธรรมดาถึงปานกลาง เน้นโลโก้ หรือชื่อของบริษัทหรือหน่วยงาน
  • สำหรับเป็นของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในโอกาสสำคัญต่างๆ ที่ต้องเน้นความสวยงาม หรูหรา แพ็คเก็จต้องดูดีมีราคา คุณภาพของผ้าจะอยู่ที่ระดับปานกลาง ถึงดีมาก
  • ชุดชมรม หรือสมาคมต่างๆ ที่ไม่ต้องใส่บ่อยๆ แต่อาจเน้นความสวยงาม ทันสมัย คุณภาพของผ้าจะอยู่ที่ระดับธรรมดา ถึงปานกลาง
  • ชุดกีฬาต้องการความสามารถในการซับเหงื่อ เพื่อความเย็นสบาย และสีเสื้ออาจต้องหลีกเลี่ยงสีขาว หรือสีอ่อน เพราะจะทำให้สกปรกง่าย คุณภาพของผ้าจะอยู่ที่ระดับปานกลาง ถึงดี

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.