อ่านก่อนซื้อประตูรีโมท

เริ่มแรกเพราะผู้ที่ให้ความสนใจจะมองหาซื้อชุดประตูรีโมท ประตูรั้วรีโมทมาใช้ก็จะจำต้องเสาะหาคำตอบก่อนว่า จะเลือกเฟ้นซื้อยี่ห้อไหนดี ในท้องตลาดก็มีอยู่แยะยี่ห้อพอพอประมาณ และหลายมูลค่าอีกด้วย ซึ่งวันนี้ http://www.type.co.th/ มาให้ความรู้ และเป็นวิธีให้ผู้สนใจ มีจุดพินิจในการเลือกซื้อให้สมกับตนเอง

swing_show1
ความรู้อย่างแรกคือ ตัวผลิตภัณฑ์ในตลาดมีหลายยี่ห้อ แยกตามระดับ(เกรด)ผลิตภัณฑ์ ซึ่งในความเป็นจริงคุณภาพก็เป็นไปตามมูลค่าครับ ในตลาดปัจจุบันนี้ก็เห็นว่าประตูรีโมทเป็นส่วนใหญ่ ถ้ามาจากจีนก็ราคาถูก หากว่าของไทยที่คุณภาพดี ดูจากการขานรับจากผู้ใช้งานก็จะราคากลางๆ และของอิตาลีที่ราคาค่อนข้างสูง ในความเป็นจริงควรดูที่องค์ประกอบอื่นด้วย เช่น มีซื้อขายมานานหรือยัง พบว่าบางยี่ห้อราคาแพงนั้นไม่ได้มาจากคุณภาพอย่างเดียว แต่ค่าใช้จ่ายในการนำเข้าหรือเป็นรายเดียวที่นำเข้า ก็เป็นอีกเหตุที่ทำให้ราคาแพงได้เช่นกันแม้คุณภาพจะอยู่เกรดเดียวกันก็ตาม ซึ่งประตูรีโมทไม่ใช่รถ หรือบ้านไม่มีความลึกลับซับซ้อนในตัวผลิตภัณฑ์มากมายจำเป็นต้องซื้อของแพงหรือไม่ ก็อยู่ที่ยี่ห้อไหนตอบโจทย์กับความอยากได้แต่ล่ะบุคคลมากกว่า เพื่อการเลือกซื้อตรงตามเกรดที่ต้องการ และงบประมาณของผู้ซื้อเอง

ต่อมาก็สังเกตว่า อะไหล่แพงไหม มีพร้อมจำหน่ายตลอดไหม หลังหมดประกันค่าซ่อมแพงไหม เพื่อไม่ให้มารู้สึกเสียดายทีหลังครับ สิ่งสำคัญอีกอย่างคือการมองหาร้านมาติดตั้ง ควรดูมีมาตรฐานการติดตั้ง การดูแลลูกค้า การพูดคุยด้วย พูดจารู้เรื่องคุยแล้วสบายใจดีไหม ดูน่าเชื่อถือหรือไม่ จะได้ไม่มารู้สึกแย่ภายหลังครับ

โดยจุดพึงประสงค์หลักของการติดตั้งก็เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่บุคคลในบ้าน โดยมีประโยชน์หลักๆ คือ ไม่ต้องลงจากรถโดยเฉพาะบ้านที่การจราจรเบียดเสียดยัดเยียด ใช้รีโมทสั่งงานได้เลยสะดวกดี หรือ วันที่ฝนตกแดดออก ยิ่งหน้าฝนด้วยแล้วมีถือได้ว่าสะดวกขึ้นมาก อีกทั้งสามารถต่ออุปกรณ์เสริม เช่น ไฟหัวเสาแจ้งสถานะเปิด-ปิดประตู หรือ ใช้เป็นสัญญาณร้องขอความช่วยเหลือในบางยี่ห้อ, เซนเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวางเพื่อป้องกันประตูหนีบ เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.