เครื่องปั๊มนมแบบกรวยซิลิโคนสุญญากาศ ไว้รองรับน้ำนม

ปั๊มน้ำนมทำงานอย่างไรเครื่องปั๊มนมจากเต้านมมีต้นกำเนิดมาจากอุตสาหกรรมนมในยุคปี 1950 โดยปั๊มได้รับการออกแบบมาเพื่อจำลองการดูดของทารกพยาบาลด้วยการเลียนแบบแรงกดดูดและความถี่ ของทารกดูดนมปั๊มได้รับการออกแบบเพื่อให้จำนวนของความดันและความถี่รอบสามารถควบคุมโดยแม่

ปริมาณของนมที่แสดงด้วยเครื่องปั๊มนมมีค่าสูงขึ้นเมื่อเทียบกับการแสดงออกด้วยตนเอง

ปั๊มต้องมีแรงดันเพียงพอในการดึงนมจากเต้านม แต่ไม่สูงจนทำให้เกิดอาการปวดและการบาดเจ็บจากผิวหนัง ปั๊มอาศัยฟิสิกส์ของของเหลวที่เคลื่อนที่จากบริเวณที่มีแรงดันสูงไปยังบริเวณที่มีแรงดันต่ำกว่า ปั๊มน้ำนมสร้างความแตกต่างของความดันที่มีแรงดันลบบนเต้านมลดความต้านทานต่อการไหลออกของนมจากท่อนมของแม่ซึ่งเป็นที่ความดันสูงขึ้น เต้านมทารกที่มีความดันดูด 50-220 มิลลิเมตรปรอทดังนั้นเครื่องปั๊มนมถูกออกแบบมาให้ดูดที่แรงกดลบสูงสุดที่ประมาณ 220-250 มม. ปรอท ระดับที่น้อยกว่า 150 มม. ปรอทจะไม่ได้ผลในการล้างเต้านมและแรงกดดันที่มากกว่า 220 มม. ปรอททำให้เกิดอาการปวดหัวนมซึ่งจะส่งผลให้แม่หยุดดื่มนมแม่ของเธอ

ปั๊มสามารถแตกต่างกันในการกำหนดค่าของหน้าแปลน (ถ้วยนำไปใช้กับเต้านม) ถ้วยที่มีขนาดเล็กลงจะมีแรงกดมากกว่าพื้นที่ขนาดเล็ก ปัจจัยที่สำคัญอื่น ๆ คือระยะเวลาที่ใช้เครื่องสูญญากาศ ทารกดูดที่ความถี่ระหว่าง 40 และ 126 ต่อนาทีและเครื่องปั๊มนมถูกออกแบบมาเพื่อเลียนแบบเต้านมด้วยการสูบน้ำที่ 40-60 รอบต่อนาที

คุณเลือกปั๊มน้ำนมที่เหมาะสมได้อย่างไรมีเครื่องสูบน้ำจำนวนมากที่มีอยู่ในปัจจุบันมีการตั้งค่าวัฏจักรและการดูดที่แตกต่างกันขนาดที่แตกต่างกันแหล่งจ่ายไฟชุดเดียวกับชุดคู่และราคาที่แตกต่างกันซึ่งจะกลายเป็นปริศนาที่ดีในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง สำหรับแต่ละบุคคล ข้อควรพิจารณาที่สำคัญในการเลือกเครื่องปั๊มนมรวมถึงอายุของทารกความต้องการในการทำงานของมารดา (เต็มเวลาหรือนอกเวลา) การสนับสนุนจากสภาพแวดล้อมการทำงานของมารดาการเงินของมารดาและการประกันสุขภาพของครอบครัว ความแตกต่างของราคาอาจขึ้นอยู่กับความทนทานของมอเตอร์ความยาวของการรับประกันของผู้ผลิตลักษณะของบรรจุภัณฑ์สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนบุคคลและมีการติดตั้งชุดเดียวหรือสองชิ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ddtoyou.com

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.