ตลาดไก่ชนที่เหมาะกับสภาพภูมิอากาศ

ตลาดไก่ชนที่เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศและวิถีชีวิตของคุณคุณจะต้องตัดสินใจว่าทำไมคุณถึงต้องเลี้ยงไก่ในตอนแรก ไก่ทุกตัววางไข่ แต่บางคนไม่วางไข่บ่อยๆแล้วบางครั้งก็จะวางไข่บ่อยๆไข่บาง ๆ วางไข่ขนาดกลางบางคนวางไข่ใหญ่และใหญ่เป็นพิเศษ มีสายพันธุ์ไก่ที่พิจารณาแล้วดวลจุดมุ่งหมายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วดังนั้นคุณจึงไม่ต้องรอนานจนกว่าเนื้อสัตว์จะสุกพอที่จะฆ่าพวกมันจะทำให้คุณได้ไข่ ตลาดไก่ชนแน่นอนว่ามีไก่บางตัวที่ได้รับการผสมพันธุ์สำหรับเนื้อสัตว์ดังนั้นพวกเขาจึงพร้อมสำหรับการฆ่าก่อนที่จะเริ่มวางไข่ในกรณีส่วนใหญ่

ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงสี่ข้อตลาดไก่ชน

ที่เหมาะสมสำหรับสภาพภูมิอากาศและวิถีการดำเนินชีวิตของคุณการผลิตไข่เท่านั้นการผลิตเนื้อสัตว์เท่านั้นการผลิตเนื้อไข่และเนื้อสัตว์รวมกันและการจัดนิทรรศการเท่านั้น แล้วแน่นอนว่ายังมีคนที่ชอบเลี้ยงไก่เป็นงานอดิเรกและเพื่อความสนุกสนานของมันดังนั้นสายพันธุ์นั้นไม่สำคัญเท่าไรตราบเท่าที่ไก่ยังเชื่อง ตลาดไก่ชนตอนนี้สิ่งต่อไปที่จะต้องพิจารณาคือที่ที่คุณอาศัยอยู่เท่าไหร่ห้องสำหรับไก่งวงซึ่งเป็นหรือจะเป็นปัจจัยที่กำหนดในวิธีการที่มีขนาดใหญ่และสุ่มไก่จำนวนมากที่คุณจะสามารถเก็บหากคุณอาศัยอยู่ในสภาพภูมิอากาศที่มีช่วงฤดูหนาวที่หนาวเย็นอย่างรุนแรงคุณจะต้องตัดสินใจเลือกสายพันธุ์ไก่ที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับฤดูหนาวอันหนาวเย็นได้

นอกจากนี้คุณยังสามารถหุ้มฉนวนและหลักฐานสภาพอากาศของคุณได้เช่นกันเพื่อช่วยลดร่างและช่วยให้อุ่นขึ้นเล็กน้อยหากคุณอาศัยอยู่ในสภาพภูมิอากาศในทะเลทรายคุณจะต้องทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามให้แน่ใจว่าคูลได้รับการระบายอากาศได้ดีในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากความร้อนสามารถทำให้ไก่เครียดได้มากลดความสามารถในการวางไข่ของสัตว์เหล่านั้น มีพันธุ์ไก่ที่ทำกันได้ดีในความร้อน ตลาดไก่ชนแต่ก็ยังต้องมีร่มเงาและน้ำปริมาณมากพร้อมกับอิเล็กโทรไลต์ที่เพิ่มเข้าไปเพื่อช่วยลดความเครียดจากความร้อน

อย่างที่คุณเห็นมีส่วนร่วมมากเมื่อพยายามเลือกตลาดไก่ชน

ที่เหมาะสมสำหรับสภาพภูมิอากาศและวิถีชีวิตของคุณและนี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ำแข็งที่เป็นที่เลื่องลือ สิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องเรียนรู้คือสิ่งที่ชอบไก่หอยและเหมาะสมกับสถานการณ์ไก่ฟีดรอยขีดข่วนวางไข่ ตลาดไก่ชนและไก่อื่น ๆ ชอบกิน ร่างกายพยายามที่จะให้สัตว์เลี้ยงใด ๆ ต้องระมัดระวังโดยมั่นใจว่าสัตว์เลี้ยงที่คุณเก็บได้ง่ายเชื่องและคุณสะดวกสบายสามารถควบคุมได้ กฎเดียวกันควรใช้เมื่อเลี้ยงสัตว์เลี้ยง ตลาดไก่ชนทั้งหมดไม่เหมือนกันดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องเลือกสายพันธุ์ที่ง่ายต่อการเชื่อฟังซึ่งต่างจากสายพันธุ์ที่ก้าวร้าวและไม่ชอบ

ไก่สัตว์เลี้ยงอาจไม่ได้ในทุกกรณีเป็นสองเท่าเป็นชั้นดีหรือแม้แต่เนื้อสัตว์ที่ดี สัตว์เลี้ยงหลายสายพันธุ์ไก่มีขนาดเล็กมาก เกาะโรดไอส์แลนด์หรือคนผิวขาวจะให้ไข่ที่ดีและสามารถใช้เป็นสัตว์เลี้ยงที่ดีได้เนื่องจากธรรมชาติที่เป็นมิตรกับมนุษย์ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือตลาดไก่ชนย่างของพวกเขามักจะก้าวร้าวและควรหลีกเลี่ยงเว้นเสียแต่ว่าคุณไม่ต้องกังวลกับการรุกรานของพวกเขา นอกเหนือจากไก่โตแล้วสายพันธุ์นี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีขนาดใหญ่และเป็นชั้นที่อุดมสมบูรณ์ ชุดนี้จะรับประกันคุณคงที่ของไข่นอกเหนือจากการเป็นสัตว์เลี้ยง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.