การเลือกผ้าม่านสำหรับติดตั้ง

ผ้าม่าน ไม่ว่าคุณจะกำลังออกจากห้องสักสักห้องการดูแลสุขภาพสตูดิโอถ่ายภาพห้องปฏิบัติการห้องเรียนหรือที่บ้านการติดตามม่านก็กลายเป็นเครื่องมือที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย การเลือกและติดตั้งผ้าม่านและการติดตามม่านไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์ทางจรวด แต่นี่เป็นคำแนะนำบางอย่างที่ทำให้กระบวนการนี้เรียบขึ้น

เคล็ดลับการเลือกผ้าม่านและการติดตั้ง

floding door ฉากกั้นห้อง

ขั้นตอนแรกคือการเลือกผ้าม่าน คุณต้องถามตัวเองว่าต้องการทำผ้าม่านอะไร หากจำเป็นต้องใช้เพื่อป้องกันแสงไฟควรเลือกผ้าปิดตาไว้ ถ้าต้องเป็นไปตามรหัสไฟไหม้เชิงพาณิชย์ของรัฐและรัฐบาลกลางจึงจำเป็นต้องมีผ้าม่านชั้นบนเพื่อช่วยให้ระบบสปริงเกลอร์สามารถปกป้องสิ่งแวดล้อมได้อย่างเพียงพอ ผ้าม่านที่มีคุณภาพและโรงพยาบาลทำด้วยวัสดุป้องกันไฟโดยเนื้อแท้ที่ทนทานและปลอดภัยตลอดอายุการใช้งานของห้องขัง มีหลายสีและรูปแบบของผ้าให้เลือก รวมทั้งสีทึบลายลายพื้นผิวลวดลายและอื่น ๆ

เมื่อกำหนดรูปแบบแล้วให้คำนวณความสูงและความยาวของม่านที่จำเป็นเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ที่ต้องการ ความยาวโดยทั่วไปควรจะกว้างกว่าความยาวที่จะครอบคลุม 15% สำหรับรูปลักษณ์ที่ดูโรแมนติกเพิ่มความยาว 30% ตัวอย่างเช่นคุณต้องการความยาว 220 เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ของคุณจากนั้นคุณจะคูณ 220 x .15 และมากับ 33 เพิ่ม 33 ลงในต้นฉบับ 220 และคุณจะต้องสั่งซื้อความยาว 253.

เพื่อสร้างความสูงของม่านต้องมีการตรวจวัด 3 แบบ เริ่มต้นด้วยการวัดความสูงจากพื้นถึงเพดาน สำหรับตัวอย่างนี้เราจะเริ่มต้นด้วยเพดาน 10 ฟุตซึ่งมีความสูง 120 นิ้ว ถัดไปวัดความสูงของผู้ให้บริการและการติดตามม่าน นี่เป็นปกติ 3 -4 รวมกัน การวัดที่สามเพื่อกำหนดคือพื้นที่ว่างที่ต้องการด้านล่างของม่าน 12 -18 เป็นแบบอย่าง ใช้ความสูงของเพดาน 120 และลบ 12 สำหรับช่องว่างด้านล่างและ 4 สำหรับการติดตามและสายการบินและให้ความสูงของม่านขั้นสุดท้ายเท่ากับ 104 ขนาดผ้าม่านทั่วไปมีตั้งแต่ 72 ถึง 234 กว้างและ 84 ถึง 108 ยาว ผ้าม่านสามารถทำตามสั่งและปรับแต่งในกรณีส่วนใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการดูแลสุขภาพมักมีรหัสอาคารและเพลิงไหม้ที่ต้องปฏิบัติตาม ตรวจสอบกับผู้ดูแลระบบก่อนดำเนินการต่อ

การตั้งผ้าม่านที่มีคุณภาพ

ทำได้จากอลูมิเนียมอัดรีดขนาด 16 และมักขายในความยาวแปดฟุต หากจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาสั้น ๆ การติดตามอาจถูกตัดด้วยเลื่อยแค็ดได้ง่าย เส้นโค้งงอก่อน 45 องศา และ 90 องศา มีให้เลือกสำหรับการใช้งานที่ต้องใช้ผ้าม่านหุ้มรอบห้อง เส้นโค้งมี 2 ฟุต 2 ฟุตและงอที่รัศมี 12 นิ้ว ควรวางจุดสิ้นสุดที่ปลายทั้งสองด้านของการตั้งค่าการติดตั้งผ้าม่าน การหยุดการทำงานของม่านตาใช้เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ให้บริการม่านหลุดออก ปลายด้านหนึ่งควรมีข้อต่อเพื่อให้สามารถติดตั้งและเปลี่ยนผ้าม่านได้ง่าย ยึดอุปกรณ์ต่างๆเข้าด้วยกันภายในตัวยึดปลายและถอดออกได้ง่าย การกำจัดเป็นสิ่งที่จำเป็นในการติดตั้งหรือเปลี่ยนผู้ให้บริการม่านของคุณโดยไม่ต้องนำผ้าม่านออกจากเพดาน

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.