ค้นหาเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาที่จะช่วยให้คุณได้มากที่สุด

หากคุณมีอาการเช่นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่ทำให้คุณหายใจได้ยากแพทย์ของคุณอาจแนะนำให้ใช้เครื่องออกซิเจน แม้ว่าคุณอาจคิดว่าเครื่องออกซิเจนสามารถใช้ได้เฉพาะในบ้านของคุณ แต่ยังมีเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาอยู่มากมาย หัวฉีดออกซิเจนแบบพกพาสามารถเป็นประโยชน์กับคนที่ไม่สามารถรับเครื่องผลิตออกซิเจนได้มากเท่าที่ต้องการ ประโยชน์ใหญ่ของอุปกรณ์พกพาคือช่วยให้คุณสามารถรักษาวิถีชีวิตที่ใช้งานได้ ไม่เพียง

เครื่องผลิตออกซิเจนไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ทุกวัน

แต่คุณสามารถเดินทางต่อไปได้ในขณะที่ใช้อุปกรณ์ประเภทนี้ คอนเดนเซอร์แบบพกพายังมีการตั้งค่าหลายแบบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ใดคุณจะสามารถปรับแต่งเครื่องให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้ เมื่อคุณเริ่มใช้หัวฉีดออกซิเจนคุณจะรู้สึกดีขึ้น คุณจะสามารถนอนหลับดีขึ้นในเวลากลางคืนและมีพลังงานมากขึ้นในระหว่างวัน การเพิ่มที่คุณจะได้รับจากหัวจะช่วยให้คุณสามารถทำอะไรได้มากขึ้นโดยไม่รู้สึกหดหู่ ความเป็นอิสระจากคือเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาสองแบบที่ผู้คนจำนวนมากมีปัญหาเรื่องการหายใจเกิดประโยชน์ เนื่องจากราคาถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนส่วนใหญ่ที่กำลังมองหาหัวยึดแบบพกพาจึงควรสังเกตว่าอุปกรณ์เหล่านี้มีราคาเท่ากัน อุปกรณ์ใด

เครื่องผลิตออกซิเจนมีป้ายราคาเดียวกันคุณลักษณะอื่น ๆ

เครื่องผลิตออกซิเจนต่างๆ จะแตกต่างกัน ความเป็นอิสระของน้ำหนัก 16 ปอนด์ แม้ว่าจะหนักกว่าแต่ก็ยังเบาพอที่อุปกรณ์พกพาได้มาก คุณยังสามารถใช้เครื่องนี้ร่วมกับรถเข็นท่องเที่ยว รถเข็นท่องเที่ยวจะทำให้ง่ายสำหรับคุณในการเก็บหัวของคุณไว้กับคุณในขณะที่คุณอยู่ห่างจากบ้าน เครื่องผลิตออกซิเจนนี้สามารถให้ได้ถึง 3 ลิตรต่อเนื่อง หากต้องการจัดส่งพัลส์ของออกซิเจนคุณสามารถเลือกจาก 6 ค่าต่างกัน แบตเตอรี่ของหัวกลมนี้สามารถใช้งานได้นานถึงสามชั่วโมงโดยชาร์จเพียงครั้งเดียว เครื่องผลิตออกซิเจนทั้งหมดได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

เครื่องผลิตออกซิเจนที่มีน้ำหนักเบามาก ในความเป็นจริงมันมีน้ำหนักเพียง 4.9 ปอนด์ ทำให้น้ำหนักเบากว่าอิสรภาพ 11.1 ปอนด์ ด้วยขนาดที่เล็กมีอายุใช้งานแบตเตอรี่ 5.5 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้านหรือในห้องพักของโรงแรมคุณสามารถใช้โหมดสลีปของอุปกรณ์นี้เพื่อรับออกซิเจนในขณะที่คุณอยู่บนเตียง เครื่องนี้รับประกันโดยการรับประกันห้าปี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากเครื่องผลิตออกซิเจนของคุณคุณจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่จะใช้

อุปทานแรกสำหรับเครื่องผลิตออกซิเจนเป็นท่อ ท่อคือวิธีการที่ออกซิเจนเข้มข้นจะไหลจากอุปกรณ์ไปยังคุณ ท่อส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบเพื่อไปเหนือหูและจมูกของคุณ ท่อได้รับการออกแบบในลักษณะนี้เพราะเป็นวิธีที่สะดวกสบายที่สุดในการส่งออกซิเจนจากหัวของคุณ ท่อออกซิเจนมีหลายขนาด ความพร้อมของหลายตัวเลือกจะช่วยให้คุณสามารถเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้คุณได้รับออกซิเจนในลักษณะที่คุณต้องการ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.