แนวทางในการออกแบบสำหรับงานโครงสร้างเหล็ก

งานโครงสร้างเหล็กเป็นหนึ่งในวัสดุก่อสร้างที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับอาคารและโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญในโลก และเนื่องจากมันอุดมไปด้วยคาร์บอนจึงมีความเสี่ยงต่อความเสียหายที่เกิดจากสภาพแวดล้อมเช่นกันโดยเฉพาะเมื่อสัมผัสกับออกซิเจนและความชื้น และเมื่อเวลาผ่านไปโครงสร้างที่ทำจากเหล็กยังสามารถเสื่อมสภาพเนื่องจากการโจมตีอย่างต่อเนื่องขององค์ประกอบ เพื่อต่อสู้กับความเสื่อมโทรมนี้จะทำการทาสีงานโครงสร้างเหล็กเพื่อทำความสะอาดและเป็นเกราะป้องกันความเสียหาย การทำเช่นนี้ช่วยยืดอายุการใช้งานของโครงสร้างให้นานขึ้นหลีกเลี่ยงโซลูชันราคาแพงในการเปลี่ยนโครงสร้างที่เสียหายทั้งหมด

ความต้องการโครงการทาสีงานโครงสร้างเหล็ก

งานโครงสร้างเหล็กของโครงการทาสีโครงสร้างเหล็กตรงกับไหล่ของผู้รับเหมาที่เลือกซึ่งต้องดูว่าข้อกำหนดดังต่อไปนี้เกิดขึ้นก่อนเริ่มโครงการ:โปรแกรมควบคุมคุณภาพซึ่งรวมถึงอุปกรณ์และเครื่องมือที่จะใช้รายละเอียดการตรวจสอบการจัดหาความต้องการขั้นตอนการตรวจหาข้อผิดพลาดและการแก้ไขอื่น ๆ

งานโครงสร้างเหล็กแผนการตรวจสอบเพื่อรับรองความถูกต้องของโปรแกรมควบคุมคุณภาพ แผนการใช้แอปพลิเคชั่นที่แสดงรายละเอียดกระบวนการที่ต้องดำเนินการในระหว่างการทาสีโครงสร้างเหล็กตั้งแต่การเตรียมพื้นผิวการทาสีจริงการกำจัดของเสียและผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์ใด ๆ งานโครงสร้างเหล็กที่จะใช้แผนกิจกรรมที่จะระบุกิจกรรมการทำงานที่สำคัญที่จะดำเนินการและกำหนดเวลาสำหรับแต่ละกิจกรรมตามแผนเวลาที่ตกลงกันไว้

การเตรียมการทาสีงานโครงสร้างเหล็ก

การแก้ไขความเสียหายจะเริ่มต้นด้วยการเตรียมการที่ถูกต้องเสมอ งานโครงสร้างเหล็กพื้นผิวจะต้องได้รับการทำความสะอาดอย่างถูกต้องและอุปกรณ์ใด ๆ ที่จะใช้สำหรับโครงการเช่นแปรงลูกกลิ้งสเปรย์และสิ่งที่คล้ายกันต้องได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในสภาพการทำงานที่ดีและสามารถส่งมอบ ทำงานล่วงหน้า นอกจากนี้อุปกรณ์ใด ๆ เช่นดีเซลหรือเบนซิน, สี, ทินเนอร์และอากาศอัดต้องเตรียมไว้ก่อนและแหล่งที่มั่นคงควรอยู่ในมือเพื่อรองรับความต้องการอย่างต่อเนื่องสำหรับวัสดุเหล่านี้ในหลักสูตรของโครงการ

การเตรียมพื้นผิวสำหรับการทาสีงานโครงสร้างเหล็กนั้นจำเป็นต้องมีการตั้งค่าส่วนการทดสอบซึ่งการทำความสะอาดพื้นผิวและการเตรียมการนั้นจะกระทำก่อนเพื่อจำลองการใช้เครื่องมือและวัสดุก่อนการใช้งานจริงสำหรับการจัดเก็บการจัดการการผสมการเตรียมและการพ่นสีจริงต้องดำเนินการอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดและเอกสารข้อมูลของผู้ผลิตและคำแนะนำ มีหลายกรณีที่ความต้องการการทาสีงานโครงสร้างเหล็กกับข้อกำหนดของผู้ผลิต ในกรณีเช่นนี้ความแตกต่างควรหารือกับผู้จัดการสถานที่หรือวิศวกรที่รับผิดชอบโดยมีผู้รับเหมาปฏิบัติตามการแก้ไขข้อขัดแย้งของสถานที่

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://pvtconstruction.com/

This entry was posted in งานโครงสร้างเหล็ก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.