การจัดการกะลาปาล์มเมื่อคุณคาดหวังให้น้อยที่สุด

ฉันเดาว่าคุณส่วนใหญ่มีโปรแกรมจัดการกะลาปาล์ม ไม่ว่าจะเป็นของจริงหรืออยู่ในหัวของคุณ แต่คุณเชื่อว่าคุณมีโปรแกรมเชื้อเพลิงที่ประหยัดเงินเมื่อต้องซื้อน้ำมันกะลาปาล์ม คุณอาจมีโปรแกรมประเภทนั้นจริง ๆ จากการวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่าบริษัทส่วนใหญ่ไม่มีโปรแกรมที่ครอบคลุมเมื่อมันมาถึงความต้องการการจัดการกะลาปาล์ม

สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้ว่าเราสามารถตกลงกันได้คือพยายามทำนายราคาน้ำมันดีเซลสภาพอากาศและการกระทำที่ไม่อาจคาดเดาได้ของพระเจ้า เราได้พูดคุยเกี่ยวกับราคากะลาปาล์มดีเซลในอดีตและคุณคิดว่ามันจะกลับมาอีกครั้งในคอลัมน์นี้ แต่วันนี้อากาศและการกระทำของพระเจ้า ฉันไม่ได้พูดเกี่ยวกับสภาพอากาศที่มีแดดหรือหิมะในฤดูหนาว แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีโปรแกรมเติมกะลาปาล์มที่ดี ฉันกำลังพูดถึงสภาพอากาศที่คุณไม่ได้เห็นมาแม้แต่บางอย่างที่คุณอาจเห็นมาและสิ่งที่บ้าที่เกิดขึ้นทุกวันในโลกนี้ที่อาจส่งผลกระทบต่อโซลูชั่นการจัดการกะลาปาล์มของคุณ

กะลาปาล์มสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นและพวกเขาเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

กว่าที่เราต้องการให้พวกเขาเกิดขึ้น กุญแจสำคัญสำหรับบริษัทของคุณที่จะประสบความสำเร็จเมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่คือการมีแผนสำรองการจัดการกะลาปาล์มฉุกเฉินไว้ ฟังถ้าคุณอาศัยอยู่ในแนชวิลล์เทนเนสซีเมื่อเดือนที่แล้วและแม่น้ำที่ท่วมขังเหมือนที่เคยทำและรถบรรทุกของคุณมีน้ำอยู่ในระดับ 5 ฟุตคุณไม่สามารถทำอะไรได้มากเท่ากะลาปาล์มของยานพาหนะของคุณ นั่นเป็นสถานการณ์นอกกรอบและบางครั้งไม่ว่าคุณจะวางแผนหนักแค่ไหนก็ไม่มีอะไรให้คุณทำ

  • หากคุณมีถังน้ำมันกะลาปาล์มจำนวนมากทำสัญญากับผู้ค้าน้ำมันรายหนึ่งและสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขา นี่เป็นสิ่งสำคัญเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หากคุณพยายามเอาชนะตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงในแต่ละวันและราคาน้ำมันดีเซลต่ำสุดที่ต่ำที่สุดจะชนะคุณจะสูญเสียเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ผู้ค้าน้ำมันจะซื่อสัตย์ต่อคุณเหมือนที่คุณเป็นกับพวกเขา
  • ทำให้ถังน้ำมันกะลาปาล์มของคุณเต็มมากที่สุดวิธีนี้คุณมีอุปทานสองสามวัน
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรองสำหรับปั๊มของคุณหรือคุณจะไม่สูบน้ำมันกะลาปาล์มดีเซลออกจากถังน้ำมันกะลาปาล์มขนาดใหญ่ของคุณหากพลังงานหมด
  • ให้กำเนิดในอาคารทุกส่วนของคุณเต็มน้ำมันดีเซลที่ใช้ในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าควรได้รับการบำบัดอย่างดีด้วยสารเติมแต่งน้ำมันกะลาปาล์มและควรวิ่งผ่านหลายรอบต่อปี อย่าปล่อยให้มันเป็นช่วงฉุกเฉินเมื่อใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเหตุฉุกเฉินครั้งสุดท้าย น้ำมันดีเซลสามารถไปได้ไม่ดีถ้ามันอยู่นานเกินไป

หากคุณไม่มีการเติมน้ำมันมือถือในพื้นที่ของคุณให้สร้างความสัมพันธ์กับผู้ให้บริการเติมน้ำมันมือถือ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณในการเติมกะลาปาล์มเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเติมน้ำมันบนมือถือลงในกองรถบรรทุกของคุณโดยตรงรวมถึงอาจนำน้ำมันดีเซลมาใส่ในถังขยะของคุณหากคุณมี

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.