เกณฑ์ที่ต้องคำนึงถึงเมื่อรับซื้อแหวนเพชร

แหวนอาจเป็นเพียงชิ้นส่วนของเครื่องประดับที่คุณสวมใส่บนนิ้วของคุณหรืออาจเป็นสัญลักษณ์ของบางสิ่งบางอย่างเพิ่มเติม มันสามารถระบุว่าคุณเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งซึ่งอาจเป็นมรดกสืบทอดของครอบครัวมันอาจเป็นรางวัลสำหรับการบรรลุเป้าหมายบางอย่างหรืออาจเป็นตัวบ่งชี้ความสัมพันธ์ปัจจุบันของคุณและสถานะความสัมพันธ์ของคุณ รับซื้อแหวนเพชรและแหวนแต่งงานเป็นแหวนที่ได้รับความนิยมสูงสุด

รับซื้อแหวนเพชรเกือบทุกคนในบางจุดในชีวิตของพวกเขา

จบลงด้วยการมองหาแหวนหมั้นที่สมบูรณ์แบบ ตามเนื้อผ้าผู้หญิงเท่านั้นสวมแหวนหมั้น แต่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาแหวนหมั้นบุรุษได้กลายเป็นที่นิยมมาก วงแหวนนิรันดร์ได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากและแหวนเหล่านี้ถูกซื้อมาอย่างดีในการแต่งงาน ในบทความนี้เราจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแหวนประเภทต่างๆ และสิ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อคุณซื้อแหวน

แหวนเพชรเป็นแหวนหมั้นที่ได้รับความนิยมสูงสุด แหวนหมั้นบุรุษก็มีให้เลือกเช่นเดียวกันกับเพชร แต่ก็สามารถนำหินอื่น ๆ มาใช้ในการออกแบบได้ เมื่อคุณกำลังดูแหวนเพชรคุณควรคำนึงถึงสี่ในใจ รับซื้อแหวนเพชรเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของแหวนเพชรและเมื่อคุณเลือกเพชรสิ่งแรกที่คุณควรดูคือการเจียระไน การเจียระไนนั้นมีความสำคัญเพราะเพชรประกายนั้นขึ้นอยู่กับการเจียระไนมากแค่ไหน ประกายของเพชรนั้นมาจากด้านที่มันหักเหแสงและยิ่งการเจียระไนของเพชรดีเท่าไรมันก็จะยิ่งเปล่งประกาย สิ่งที่สองที่คุณควรดูคือความชัดเจน

เพชรมีข้อบกพร่องตามธรรมชาติหรือมีตำหนิอยู่ด้วย

การมองเห็นจำนวนและขนาดของการรวมเหล่านี้จะกำหนดความชัดเจนของมัน รับซื้อแหวนเพชรที่ไม่มีสีนั้นเป็นที่ต้องการมากที่สุดเนื่องจากสามารถหักเหแสงได้มากที่สุดแม้ว่าเพชรที่มีสีหรือแฟนซีนั้นก็สามารถทำได้ดีทีเดียว สิ่งสุดท้ายที่ต้องพิจารณาเมื่อดูที่แหวนเพชรคือกะรัต กะรัตเป็นหน่วยของน้ำหนักซึ่งเพชรจะถูกวัด ยิ่งเพชรมีขนาดใหญ่เท่าใดราคาก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น หากคุณมุ่งความสนใจไปที่สี่ซีคุณจะพบกับแหวนเพชรที่สมบูรณ์แบบ

รับซื้อแหวนเพชรประเภทนี้มอบให้แก่ภรรยาของพวกเขาในการแต่งงานในโอกาสครบรอบปีและเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ไม่รู้จบและยั่งยืน แทนที่จะเป็นเพชรขนาดใหญ่หนึ่งแหวนนิรันดร์จะมีสายที่ต่อเนื่องของเพชรที่เจียระไนอย่างต่อเนื่องหรือหินอัญมณีอื่น ๆ การปรากฏตัวของก้อนหินรอบ ๆ วงแหวนนั้นอาจจะยุ่งยากและนั่นเป็นสาเหตุที่บางคนชอบที่จะมีก้อนหินอยู่บนใบหน้าของแหวนเท่านั้นนี่เรียกว่าวงแหวนนิรันดร์ครึ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.petchtong.com/

This entry was posted in ร้านทอง, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.