รูปแบบการตกแต่งบิ้วอินครัวให้สวยงาม

 

พื้นที่ครัวในบ้านเป็นพื้นที่โปรดซึ่งครอบครัวแบ่งปันกิจกรรม – แบ่งปันกิจกรรมประจำวันแบ่งปันความคิดในการทำอาหารกินขนมเปิดอีเมลเด็กพูดคุยเกี่ยวกับการสอบหรือกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในโรงเรียนผู้ปกครองพูดคุยเกี่ยวกับแผนวันหยุด มันเป็นสถานที่ที่ความทรงจำถูกสร้างขึ้นมาตลอดชีวิต ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ห้องครัวที่เป็นมิตรและน่ารื่นรมย์เป็นหนึ่งในสถานที่ขายดีในบ้าน

ที่ตั้งห้องครัวควรเหมาะสำหรับการให้ผู้คนเข้าและออกอย่างอิสระนอกเหนือจากการเป็นศูนย์กลางการโฟกัสที่สามารถมองเข้าไปในพื้นที่อื่นโดยไม่ต้องถูกมองเข้าไป นักออกแบบห้องครัว บิ้วอินครัว และสถาปนิกออกแบบบ้านยืนยันว่าห้องครัวไม่ควรแคบหรือวุ่นวาย พื้นที่สำหรับการเดินเล่นไม่ควรถูกรบกวนด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือตู้เก็บของ / พื้นที่เก็บของที่ยุ่งยาก วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้พื้นที่ว่างที่มากที่สุดคือการออกแบบพื้นที่จัดเก็บอย่างประณีตเพื่อเก็บเครื่องใช้ในครัวหม้อและกระทะเครื่องถ้วยชามช้อนส้อมเครื่องแก้วและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่พบว่ามีอยู่ในห้องครัวออกจากพื้นที่ปรุงอาหาร ด้านบนตู้เย็นอ่างล้างจานและของใช้ที่จำเป็นเช่นมีดเขียง ฯลฯ อยู่ใกล้แค่เอื้อม

นอกจากสไตล์การตกแต่งและรูปลักษณ์ของห้องครัว ในการบิ้วอินครัวแล้วบุคลิกภาพของครัวทุกห้องนั้นมีการเลือกสีและองค์ประกอบที่ผสมผสานกันคือลามิเนตโลหะตาข่ายและไม้เป็นตัวเลือกยอดนิยม โดยทั่วไปเฉดสีเอิร์ ธ โทนสดใสเช่นสนิมสีน้ำตาลมะฮอกกานีเป็นรายการโปรดทั้งหมด การผจญภัยไปกับส้มสีม่วงสีเขียวมะนาวและสีอื่น ๆ เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของแต่ละคน เครื่องใช้ในสีขาวล้วนยังคงเป็นกฎ แต่สแตนเลสและสีดำยังสามารถให้เงินกับมันได้

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบิ้วอินครัว โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ของเรา https://www.durakitchen.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.