ตัวแทนลงทะเบียน จดทะเบียนบริษัท คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อยของตัวแทนที่รับจดทะเบียนบริษัท ลงทะเบียนนี้คือภาพรวมของบทบาทความต้องการและความรับผิดชอบของตัวแทนที่ลงทะเบียน (หรือที่เรียกว่าตัวแทนตามกฎหมาย) ซึ่งบางครั้งก็เข้าใจผิด

 

ตัวแทนที่จดทะเบียนเป็นข้อกำหนดทางกฎหมายหรือไม่?

 

ในรัฐส่วนใหญ่ใช่คุณถูกต้องตามกฎหมายที่จะถือตัวแทนตามกฎหมาย (ข้อยกเว้นที่น่าสังเกตคือมินนิโซตาซึ่งไม่ต้องการตัวแทนที่ลงทะเบียนและนิวยอร์กซึ่งต้องการที่อยู่ติดต่อ แต่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนตามกฎหมายในนามของ บริษัท ของคุณ)

 

ใครสามารถทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่ลงทะเบียนได้บ้าง

 

โดยทั่วไปตัวแทนตามกฎหมายอาจเป็นบุคคลที่อยู่ในสถานะหรือนิติบุคคลธุรกิจที่ลงทะเบียนเพื่อทำธุรกิจในรัฐ ถ้าเป็นบุคคลเขาหรือเธอสามารถเชื่อมต่อกับธุรกิจได้ แต่นี่ไม่ใช่ข้อกำหนด หากธุรกิจทราบว่าธุรกิจไม่สามารถแสดงตนเป็นตัวแทนได้ มันจะต้องเป็นองค์กรธุรกิจอื่นที่มีอยู่

 

ข้อกำหนดทางกฎหมายของตัวแทนที่ลงทะเบียนคืออะไร

 

ตัวแทนแต่ละคนจะต้องมีที่อยู่อาศัยจริง ไม่สามารถยอมรับตู้ไปรษณีย์หรือที่อยู่ของศูนย์อีเมลเว้นแต่จะใช้ร่วมกับที่อยู่จริงในรัฐ นอกจากนี้ตัวแทนจะต้องอยู่ในที่อยู่นี้ในช่วงเวลาทำการปกติเพื่อรับบริการกระบวนการและเอกสารอื่น ๆ

 

ตัวแทนการค้าจะต้องลงทะเบียนเพื่อทำธุรกิจในรัฐและจะต้องมีที่อยู่ทางกายภาพที่เจ้าหน้าที่ของตัวแทนการค้านั้นสามารถรับเอกสารในช่วงเวลาทำการ

 

นอกเหนือจากข้อกำหนดเหล่านี้บางรัฐ (เช่นเนวาดา ) กำหนดให้ตัวแทนการค้าจดทะเบียนกับรัฐและจดทะเบียนเป็นตัวแทนการค้าอย่างเป็นทางการ (โปรดทราบว่า บริษัท ตัวแทนที่จดทะเบียนในประเทศที่จัดตั้งขึ้นมีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดการลงทะเบียนนี้กับรัฐแล้ว)

 

ธุรกิจของฉันจะเปลี่ยนตัวแทนที่ลงทะเบียนได้อย่างไร

 

มีสองขั้นตอนหลักในการเปลี่ยนตัวแทนที่ลงทะเบียนของคุณ :

1) ทำข้อตกลงกับตัวแทนใหม่ของคุณซึ่งตัวแทนใหม่ของคุณยอมรับบทบาทและ

2) แจ้งให้รัฐมนตรีต่างประเทศของคุณทราบถึงการเปลี่ยนแปลง

 

ตัวแทนจดทะเบียนบริษัท เชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่มีเว็บไซต์ที่ธุรกิจสามารถลงทะเบียนเพื่อเป็นตัวแทนใหม่ ตรวจสอบเงื่อนไขของตัวแทนการค้าของคุณเพื่อดูว่ากระบวนการลงทะเบียนนี้ครอบคลุมข้อกำหนดทั้งหมดหรือไม่หรือคุณจะต้องมีเอกสารเพิ่มเติมระหว่างธุรกิจของคุณกับตัวแทนการค้าของคุณ

 

เมื่อตัวแทนการค้าของคุณยอมรับบทบาทอย่างเป็นทางการในฐานะตัวแทนตามกฎหมายคุณจะต้องยื่นแบบฟอร์มการแก้ไขบทความหรือการเปลี่ยนแปลงตัวแทนเพื่ออัปเดตบันทึกสถานะ การไม่ทำเช่นนั้นอาจส่งผลให้ถูกลงโทษได้ คุณอาจถูกปรับหรือแม้แต่ละลายถ้าพวกเขายังคงมีข้อมูลที่ล้าสมัย จดทะเบียนบริษัท ติดต่อเรา https://www.theiaccount.com

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.