เครื่องปรับอากาศคาปาซิเตอร์คืออะไรและทำงานอย่างไร

หากคุณต้องการให้ระบบมอเตอร์ของเครื่องปรับอากาศทำงานและทำงานต่อไปคุณต้องมีตัวเก็บประจุ AC ที่ใช้งานได้ ตัวเก็บประจุจำเป็นสำหรับการเริ่มต้นระบบมอเตอร์ของยูนิตและเพื่อให้มันทำงานต่อไปได้ ระบบปรับอากาศรักษามอเตอร์แยกสามตัวซึ่งทั้งหมดต้องการพลังงานอย่างต่อเนื่องคาปาซิเตอร์เพื่อให้ทำงานได้ คาปาซิเตอร์เป็นส่วนประกอบที่ให้กระแสไฟฟ้าคงที่นี้เพื่อให้มอเตอร์ทำงาน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเก็บประจุเครื่องปรับอากาศ

และวิธีที่พวกเขาสามารถมีอิทธิพลต่อความสะดวกสบายอากาศในร่มของคุณในฤดูร้อนนี้เครื่องปรับอากาศคาปาซิเตอร์ตัวเก็บประจุแบบปรับอากาศเก็บพลังงานไฟฟ้าไว้ชั่วคราวหรือประจุไฟฟ้าเพื่อให้ระบบมอเตอร์ “เริ่มกระโดด” หรือพลังงานที่ต้องการเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ พัดลมไม่สามารถวิ่งได้เร็วพอที่ความจุ 120 โวลต์ที่ระบบมอเตอร์เฉลี่ยจ่ายให้กับหน่วย ตัวเก็บประจุจะเขย่าหน่วยเพื่อชีวิตและทำให้มอเตอร์หมุนและพัดลมหมุนเพื่อทำให้บ้านเย็นลงอย่างมีประสิทธิภาพ

หากคาปาซิเตอร์ไม่ทำงานคุณสามารถเดิมพันได้ว่าเครื่องปรับอากาศ

หากคาปาซิเตอร์ไม่ทำงานคุณสามารถเดิมพันได้ว่าเครื่องปรับอากาศของคุณจะไม่เปิด มันจะทำให้หน่วยใช้ไฟฟ้ามากขึ้นในการทำงานทำให้ค่าสาธารณูปโภคเพิ่มขึ้นในแต่ละเดือน หากตัวเก็บประจุชำรุดตัวเก็บประจุก็จะไม่ให้ความสบายของอากาศภายในอาคารเพียงพอที่คุณคุ้นเคยกับการรับจากหน่วยคาปาซิเตอร์ของคุณปัญหาการตรวจจับตัวเก็บประจุที่ล้มเหลวหรือชำรุดเป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดหลังเครื่องปรับอากาศชำรุดทุกฤดูร้อน บ่อยครั้งที่องค์ประกอบเหล่านี้สามารถเปลี่ยนได้ด้วยตัวคุณเองในขณะที่รุ่นอื่น ๆ อาจต้องการความช่วยเหลือจากมืออาชีพด้านคาปาซิเตอร์ที่มีใบอนุญาต

คาปาซิเตอร์ผลิตในขนาดรูปร่างและสีที่แตกต่างกัน ประเภทของตัวเก็บประจุที่ต้องการจะขึ้นอยู่กับระบบระบายความร้อนยี่ห้อและรุ่นคุณสามารถระบุได้ว่าระบบปรับอากาศของคุณกำลังทุกข์ทรมานจากตัวเก็บประจุที่ถูกพัดหรือชำรุดด้วยการตรวจสอบง่าย ๆ ขั้นแรกหากหน่วยกำลังส่งเสียงดังเมื่อพัดลมไม่ทำงานอาจเป็นจากตัวเก็บประจุแบบเป่า หากคุณใช้ตะเกียบและกดใบมีดพัดลมใบใดอันหนึ่งและพัดลมเริ่มทำงานด้วยตนเองคุณอาจมีตัวเก็บประจุที่ชำรุด

ติดต่อผู้รับเหมาทำความร้อนและความเย็นที่ได้รับใบอนุญาต

ติดต่อผู้รับเหมาทำความร้อนและความเย็นที่ได้รับใบอนุญาตเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับการเปลี่ยนชิ้นส่วนคาปาซิเตอร์หรือสำหรับการซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศที่จำเป็นหรือการเปลี่ยนยูนิต ฟิวส์เป่าและส่วนประกอบอื่น ๆ อาจเป็นสัญญาณบอกเล่าเรื่องราวว่าเครื่องของคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนหรือต้องการการซ่อมแซมที่สำคัญมันคือตัวเก็บประจุการวินิจฉัยปัญหาตัวเก็บประจุค่อนข้างตรงไปตรงมา ในขณะที่คุณยังคงต้องโทรหามืออาชีพเพื่อทำการซ่อม แต่การรู้ปัญหาล่วงหน้าอาจทำให้ง่ายขึ้นทั้งคุณและผู้ซ่อม มีสองวิธีในการตรวจสอบว่าปัญหาตัวเก็บประจุอาจเป็นสาเหตุของความล้มเหลวของหน่วยของคุณ

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cvaelectric.com/category/%e0%b8%84%e0%b8%b2%e0%b8%9b%e0%b8%b2%e0%b8%8b%e0%b8%b4%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c-capacitor

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.