สิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์สมาร์ทฟาร์มเพื่อขาย

เช่นเดียวกับคุณสมบัติการยึดสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ คุณสมบัติฟาร์มเพื่อขายยังมีราคาถูก และเช่นเดียวกับการลงทุนที่สำคัญอื่น ๆ การซื้อทรัพย์สินฟาร์มรอการขายมีความเสี่ยง ข่าวดีก็คือคุณสามารถเอาชนะความเสี่ยงเหล่านี้ได้โดยการศึกษาตลาดและจดบันทึกสิ่งที่ต้องพิจารณาเพื่อตัดสินใจซื้ออย่างชาญฉลาดบ้านในทรัพย์สินสิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ฟาร์มเพื่อขายคือบ้านและสิ่งปลูกสร้างในอสังหาริมทรัพย์คุณสมบัติสมาร์ทฟาร์มจำนวนมากที่ถูกขายมาพร้อมบ้าน

และสิ่งปลูกสร้าง การตรวจสอบเงื่อนไขของบ้านและสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้จะทำให้คุณทราบว่าทรัพย์สินฟาร์มมีราคาที่คุ้มค่าหรือไม่แม้ว่าจะระบุไว้ว่าคุณสมบัติการยึดสังหาริมทรัพย์มีราคาถูก แต่มีราคาต่ำมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าตลาดของพวกเขา แต่ก็ยังจ่ายเพื่อให้มีภาพรวมราคาของคุณสมบัติสมาร์ทฟาร์มที่คุณต้องการซื้อ ตรวจสอบว่าบ้านและสิ่งปลูกสร้างต้องการการซ่อมแซมที่กว้างขวางหรือไม่หรือจะเป็นประโยชน์ในการรื้อถอนและสร้างโครงสร้างใหม่

โปรดทราบว่าราคาทรัพย์สินฟาร์มรวมทุกอย่างในนั้นรวมถึงบ้าน

โปรดทราบว่าราคาทรัพย์สินฟาร์มรวมทุกอย่างในนั้นรวมถึงบ้านและสิ่งปลูกสร้าง ตรวจสอบว่าบ้านหรือโครงสร้างอื่น ๆ ในที่พักต้องการการซ่อมแซมเล็กน้อยหรือบ้านหลังใหญ่ ถ้าสิ่งปลูกสร้างนั้นอยู่เหนือการซ่อมแซมและจำเป็นต้องรื้อถอนคุณจะต้องคำนึงถึงความเป็นไปได้ที่คุณจะสร้างโครงสร้างสมาร์ทฟาร์มใหม่ คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เมื่อต่อรองราคาที่ต่ำกว่าการลดลงของตลาดทั่วไปอีกจุดที่ต้องไตร่ตรองเมื่อวางแผนจะซื้อฟาร์มเพื่อขายคือมูลค่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่

นี่เป็นสิ่งสำคัญหากคุณวางแผนที่จะขายอสังหาริมทรัพย์สมาร์ทฟาร์มในอนาคตอันใกล้ศึกษามูลค่าอสังหาริมทรัพย์โดยเฉลี่ยในพื้นที่เพื่อให้แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ของคุณหลังจากผ่านไปหลายปีท้ายที่สุดมันจะเป็นประโยชน์ของคุณถ้าคุณจ้างมืออาชีพในการตรวจสอบบ้านและสิ่งปลูกสร้างก่อนที่คุณจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ฟาร์มเพื่อขาย

เป้าหมายของสหัสวรรษที่กำหนดไว้ในช่วงเปลี่ยนศตวรรษคือ

เป้าหมายของสหัสวรรษที่กำหนดไว้ในช่วงเปลี่ยนศตวรรษคือเป้าหมายเฉพาะที่กำหนดไว้สำหรับการปรับปรุงการเกษตรและการผลิตอาหารและลดความหิวโหยและการขาดสารอาหารทั่วโลกองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) ได้เน้นประเด็นเฉพาะบางประการซึ่งจำเป็นต้องให้ความสนใจรวมถึงการทำงานอย่างใกล้ชิดกับองค์กรสมาร์ทฟาร์มภาคประชาสังคมภาคเอกชนในประเทศและหุ้นส่วนระหว่างประเทศเพื่อปรับปรุงการจัดหาและอุปสงค์ปุ๋ย

เพื่อให้มั่นใจว่ามีสารอาหารในดิน ที่ดินที่มีดินพร่องสารอาหารทำงานโดยเกษตรกรรายย่อยและดำเนินโครงการสินเชื่อสมาร์ทฟาร์มฝึกอบรมครั้งใหญ่สำหรับคนทำงานในชุมชนเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเชี่ยวชาญในด้านสารอาหารในดินการประปาและการจัดการสิ่งแวดล้อมวมถึงการวิจัยภาคเอกชนเช่นจากแมลงศัตรูพืชในนักพัฒนาเป็นนักคิดนวัตกรรมและแหล่งที่มีศักยภาพของโซลูชั่นสำหรับการปรับปรุงการผลิตทางการเกษตรอย่างยั่งยืน การใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรต่ำเคมีเช่นแมลงศัตรูพืช, biofungicides และอัตราผลตอบแทนที่เพิ่มการใช้วัสดุจากธรรมชาติ แหล่งที่มา สนใจ https://www.bangkokbanksme.com/farming-to-smart-farming

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.