คุณเริ่มเรียน ielts ด้วยคำศัพท์ใหม่โดยการฟังในบริบท

แบบทดสอบการเรียน ielts มาก่อนและผู้สมัครหลายคนพบว่ามันยากวิธีที่จะเริ่มต้น งาน IELTS Listening เป็นการทดสอบทักษะที่หลากหลายและหลาย ๆ คนพบว่ามันท้าทายมีหลายวิธีในการเตรียมตัวสำหรับการสอบ IELTS ในส่วนนี้ ตัวอย่างเช่นมีเทปฝึกหัดและชุดซีดีจำนวนมากในตลาดการค้า ในขณะที่พวกเขาทุกคนมีประโยชน์ในระดับหนึ่งสิ่งหนึ่งที่คุณมั่นใจได้คือไม่มีสิ่งใดที่จะเป็นแบบทดสอบการเรียน ielts ที่คุณทำข่าวดีก็คือรูปแบบที่ดีที่สุดของการฝึกฝนการเรียน ielts

มีให้ฟรีหรืออย่างน้อยก็พร้อมและในราคาต่ำ พวกเขาสนุกมากขึ้นด้วย พวกเขาคือวิทยุโทรทัศน์และภาพยนตร์หากคุณมีสิทธิ์เข้าถึงสถานีวิทยุหรือโทรทัศน์ภาษาอังกฤษให้ฟังวิทยุบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ประโยชน์นั้นมีมากมายคุณคุ้นเคยกับสำเนียงและวิธีการเรียน ielts พูดของแต่ละบุคคลที่หลากหลายคุณได้จังหวะของการพูดประโยคภาษาอังกฤษในหูของคุณคุณคุ้นเคยกับวิธีที่เจ้าของภาษาออกเสียงคำภาษาอังกฤษคุณเริ่มที่จะได้ยินรูปแบบของคำ

ยอดเยี่ยมสำหรับการเรียน ielts ตั้งค่าแบบหลายเสียงและไม่ใช่เชิง

มีการรวมประโยคภาษาอังกฤษเข้าด้วยกันคุณเริ่มเรียนรู้คำศัพท์ใหม่โดยการฟังในบริบทคุณคุ้นเคยกับเสียงพูดภาษาอังกฤษซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของทั้งหมดรายการเรียน ielts และรายการทอล์กโชว์ภาษาอังกฤษให้คุณได้สัมผัสกับวิธีการพูดของเจ้าของภาษาไม่ใช่อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ใช้ภาษา พวกเขาทำความคุ้นเคยกับคำแสลงและภาษาพูดอื่น ๆรายการข่าววิทยุและโทรทัศน์ภาษาอังกฤษช่วยให้คุณมีภูมิหลังที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเรียน ielts ตั้งค่าแบบหลายเสียงและไม่ใช่เชิง

การค้าของการทดสอบการเรียน ielts ซึ่งมักใช้การออกอากาศทางวิทยุจำลอง การได้ยินบุคคลที่แตกต่างกันสี่คนพูดถึงเหตุการณ์เดียวกันจากมุมมองส่วนบุคคลที่แตกต่างกันในสถานการณ์ทางเสียงที่แตกต่างกันและในสำเนียงที่หลากหลาย ของการทดสอบซึ่งผู้สมัครบางคนพบว่ายากที่สุดหากคุณเรียน ielts จากภาพยนตร์ดังกล่าวในโรงภาพยนตร์ให้ลองดูคำบรรยายให้น้อยที่สุด หากคุณดูพวกเขาบน DVD ให้ดูพวกเขาพร้อมคำบรรยายเพื่อที่คุณจะได้เรียนรู้สถานการณ์และบทสนทนา

หากคุณเข้าถึงช่องภาพยนตร์บนบริการเรียน ieltsดังกล่าว

จากนั้นจึงปิดคำบรรยายและดูอีกครั้งและอีกครั้งจนกว่าคุณจะเข้าใจสิ่งที่พูดโดยไม่ต้องแปลผู้ให้บริการเคเบิลทีวีท้องถิ่นหลายแห่งแสดงภาพยนตร์หลายครั้งในช่วงเวลาเดียวกัน หากคุณเข้าถึงช่องภาพยนตร์บนบริการเรียน ieltsดังกล่าวให้รับกำหนดการชมภาพยนตร์ที่คุณต้องการเพียงครั้งเดียวด้วยคำบรรยายจากนั้นในการรับชมซ้ำเทปที่ด้านล่างของหน้าจอทีวีของคุณเพื่อให้คุณไม่สามารถใช้คำบรรยายได้สิ่งสำคัญคือคุณต้องเปิดเผยตัวเอง

ด้วยเสียงพูดภาษาอังกฤษให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ระหว่างตอนนี้และเวลาที่คุณเรียน ielts ใช้เวลาที่คุณอาจเสีย เมื่อคุณแต่งตัวหรือกินอาหารเช้าในตอนเช้าให้เปิดวิทยุหรือโทรทัศน์ตั้งเป็นสถานีภาษาอังกฤษ หากคุณกำลังทำงานที่ไม่ต้องให้ความสนใจอย่างเต็มที่เช่นทำอาหารหรือทำความสะอาดห้องให้เปิดวิทยุหรือโทรทัศน์เป็นพื้นหลัง หากคุณใช้เวลาในคอร์สเรียน IELTS การจราจรติดขัดมากให้เปลี่ยนวิทยุรถยนต์เป็นข่าวภาษาอังกฤษหรือสถานีพูดคุย

 

 

This entry was posted in เรียน IELTS. Bookmark the permalink.

Comments are closed.