การตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เพิ่มน้ำหนักเร็วและมากเกินไป

แม้ว่ากรรมพันธุ์จะมีบทบาทในการกำหนดน้ำหนักของคุณ แต่การฝึกด้วยน้ำหนักที่ดีและการรับประทานอาหารอย่างชาญฉลาดสามารถช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนักกว่าที่กำหนดทางพันธุกรรมได้ก่อนที่คุณจะเริ่มคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าดัชนีมวลกายของคุณ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเพิ่มน้ำหนักไม่กี่ปอนด์เพื่อปรับปรุงค่าดัชนีมวลกายของคุณ มีผลิตภัณฑ์มากมายในตลาดที่ช่วยคุณในการเพิ่มน้ำหนัก แต่ต้องได้รับการสนับสนุนด้วยการรับประทานอาหาร

ที่ดีจึงจะได้ผล ทำตามคำแนะนำเหล่านี้เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้แข็งแรงคุณต้องเคยได้ยินมาหลายครั้งแล้ว แต่ขอย้ำอีกครั้งเพื่อเน้นความสำคัญหลักการพื้นฐานเพิ่มน้ำหนักคือคุณต้องบริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและแคลอรี่สูงกว่าที่คุณใช้ในวันปกติ แคลอรี่โดยประมาณที่ผู้ชายทั่วไปใช้จ่ายไปกับกิจกรรมเบา ๆ คือ 2200 ในทำนองเดียวกันสำหรับผู้หญิงคือ 1900 แคลอรี่ต้องการกี่แคลไม่มีตัวเลขตายตัวสำหรับสิ่งนี้ แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ต้องคำนึงถึงอายุน้ำหนักและไลฟ์สไตล์ด้วย

ฉันจะกินทั้งหมดนั้นใน 3 มื้อได้อย่างไรอิ่มจังใช่ทุกคนจะทำถ้าเราพยายามกิน

แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคือการเพิ่มปริมาณแคลอรี่ในปัจจุบันของคุณอีก 300 แคลอรี่ต่อวันแล้วดู หากคุณได้รับ 0.5 ถึง 1 ปอนด์ต่อสัปดาห์นี่ควรเป็นปริมาณแคลอรี่ของคุณ ถ้าน้ำหนักเพิ่มน้อยกว่านั้นให้เพิ่มอีก 300 แคลอรี่แล้วดู นอกจากนี้สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เพิ่มน้ำหนักมากเกินไปเร็วเกินไปอาหารเพิ่มน้ำหนักแบ่งและกฎผมคิดว่าชัดเจนจากจุดข้างบนว่าการกินมากขึ้นเพื่อเพิ่มน้ำหนักนั้นสำคัญเพียงใด แต่ฉันได้ยินคุณพูดว่า

ฉันจะกินทั้งหมดนั้นใน 3 มื้อได้อย่างไรอิ่มจังใช่ทุกคนจะทำถ้าเราพยายามกินให้ครบ 3 มื้อ ดังนั้นแบ่งเป็น 6 มื้อเล็ก ๆ และกระจายไปตลอดทั้งวัน ที่ดีที่สุดคือกินบ่อย 2.5 ถึง 3 ชม.อาหารเพิ่มน้ำหนัก 3. ชีวิตเต็มไปด้วยทางเลือกจงฉลาดในขณะที่เลือกรับประทานอาหาร เพิ่มแคลอรี่ที่ดีต่อสุขภาพเพิ่มน้ำหนักให้กับอาหารเช้าของคุณด้วยขนมปังโฮลเกรนและเนยถั่ว หลีกเลี่ยงอาหารทอดในมื้ออาหารเช่นนักเก็ตไก่และปลาแท่ง เพิ่มน้ำหนักเปลี่ยนไปใช้ไก่อบและปลาแทนมันฝรั่ง

โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญมากการบริโภคโปรตีนที่แนะนำสำหรับน้ำหนักที่ดีดื่มเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพเช่นนมและน้ำผลไม้แทนน้ำตาลโซดาและกาแฟ รวมผักสีเขียวให้มากขึ้นและเพิ่มวิตามินและโภชนาการมากมายให้กับมื้ออาหารของคุณ มันฝรั่งและข้าวโพดสามารถเพิ่มแคลอรี่ให้กับมื้ออาหารของคุณได้อาหารเพิ่มน้ำหนักโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญมากการบริโภคโปรตีนเพิ่มน้ำหนักที่แนะนำสำหรับน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพจะเหมือนกับน้ำหนักของคุณในหน่วยกรัมนั่นคือถ้าคุณหนัก 60 ปอนด์คุณต้องรับโปรตีน 60 กรัมต่อวันรวมเนื้อสัตว์ไม่ติดมันอาหารทะเลสัตว์ปีกถั่วและเมล็ดพืชจำนวนมาก นี่คืออาหารเพิ่มน้ำหนักธรรมชาติที่เต็มไปด้วยโปรตีน

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มผงโปรตีนและเครื่องดื่มเสริมโภชนาการระหว่างมื้ออาหารได้อาหารเพิ่มน้ำหนักของว่างของว่างในตอนเช้าและตอนบ่ายควรมีประโยชน์ต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการไม่ใช่ขยะยาเพิ่มน้ำหนัก เปลี่ยนมันฝรั่งทอดมันฝรั่งทอดด้วยถั่วและผลไม้แห้ง กินข้าวโอ๊ตร้อน ๆ กับกล้วยฝานเบอร์รี่กับนมอาหารเพิ่มน้ำหนัก ของเหลวช่วยได้เช่นกันดื่มของเหลวมาก ๆ ที่ให้สารอาหารและแคลอรี่ นมน้ำผลไม้สดและเครื่องดื่มชูกำลังเป็นตัวอย่างที่ดี

This entry was posted in เพิ่มน้ำหนัก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.