การเลือกคาร์ซีทด้านหน้าสำหรับลูกของคุณ

คาร์ซีทมีหลายแบบหลายแบบซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกให้เหมาะกับบุตรหลานของคุณ และการเลือกที่นั่งที่ถูกต้องสำหรับบุตรหลานของคุณมีความสำคัญต่อการปกป้องและความปลอดภัยของบุตรหลานของคุณ จากการศึกษาของ พบว่ากว่า 70% ของระบบควบคุมตัวเด็กทั้งหมดถูกใช้อย่างไม่ถูกต้อง ในความเป็นจริงพ่อแม่บางคนไม่ได้ใช้เครื่องพันธนาการเด็กให้ลูกเลย ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับเบาะรองนั่งสำหรับเด็กคือเวลาที่พวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนจากที่นั่งหันหลังไปเป็นเบาะนั่งด้านหน้า

พ่อแม่หลายคนไม่ทราบว่าเวลาที่เหมาะสม

ในการเริ่มใช้เบาะนั่งด้านหน้าหรือแบบไหนดีที่สุดสำหรับลูกของตน คาร์ซีทคุณเลือกขึ้นอยู่กับประเภทของรถที่คุณขับอายุและน้ำหนักของเด็ก โดยทั่วไปที่นั่งในรถสำหรับเด็กทารกจะได้รับการจัดระดับเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็กที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 40 ปอนด์ ข้อกำหนดอายุที่แนะนำสำหรับการใช้คาร์ซีทด้านหน้าคือ 12 เดือน และช่วงน้ำหนักที่แนะนำสำหรับเบาะนั่งด้านหน้าคือระหว่าง 40 ถึง 80 ปอนด์ เบาะรถยนต์แต่ละรุ่นและยี่ห้อจะแตกต่างกันไปดังนั้นข้อกำหนดก็จะแตกต่างกันไปเช่นกันเบาะนั่งด้านหน้าประเภทหนึ่งที่พบบ่อยที่สุดคือที่นั่งแบบเปิดประทุน

คาร์ซีทสำหรับเด็กสามารถเปลี่ยนระหว่างเบาะนั่งด้านหน้าและด้านหลังได้ตลอดเวลา สิ่งนี้ช่วยให้การเปลี่ยนแปลงง่ายขึ้นเมื่อลูกของคุณอายุมากและตัวใหญ่พอที่จะใช้เบาะนั่งด้านหน้าได้ คาร์ซีทสำหรับทารกอีกประเภทหนึ่งที่นิยมใช้คือเบาะนั่งรวมกัน เช่นเดียวกับคาร์ซีทแบบเปิดประทุนเบาะนั่งแบบรวมสามารถเปลี่ยนให้เหมาะกับความต้องการของบุตรหลานของคุณได้ ด้วยเบาะนั่งนี้คุณสามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนของเบาะนั่งให้มาพร้อมกับเด็กที่กำลังเติบโตซึ่งจะช่วยให้มีอายุยืนยาว เบาะนั่งแบบรวมส่วนใหญ่สามารถเปลี่ยนได้ระหว่างที่นั่งด้านหน้าและเบาะนั่งเสริม

คาร์ซีทเสริมส่วนใหญ่ผ่านการทดสอบเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก

นอกจากเบาะรถยนต์ประเภทต่างๆ แล้วยังมีสายรัดประเภทต่างๆ สำหรับเบาะนั่งด้วย สองทางเลือกสำหรับสายรัดสำหรับบุตรหลานของคุณคือสายรัดห้าจุดและโล่เหนือศีรษะสายรัดห้าจุดประกอบด้วยสายรัดที่เชื่อมระหว่างขาเหนือสะโพกและไหล่ของบุตรหลานของคุณ โล่เหนือศีรษะมักเป็นแขนบุนวมที่พอดีกับศีรษะของเด็กและล็อคเข้าที่บนไหล่ สายรัดทั้งสองประเภทนี้ได้รับการทดสอบแล้วและถือว่าปลอดภัยมากสำหรับบุตรหลานของคุณที่จะใช้เป็นเครื่องพันธนาการ

ดังนั้นทางเลือกระหว่างทั้งสองขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลของคุณ พ่อแม่ทุกคนอยากรู้ว่าคาร์ซีทแบบไหนดีที่สุดสำหรับลูกน้อย เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ ในชีวิตคุณต้องตัดสินใจให้ถูกต้องก่อนที่จะซื้ออะไร มีที่นั่งหลายที่ถือว่าเพียงพอ แต่ก่อนที่จะเลือกคาร์ซีทสำหรับเด็กตัวแรกของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่นั่งนั้นเหมาะกับยานพาหนะลูกน้อยและงบประมาณของคุณ มีการทดสอบการชนของรัฐบาลกลางที่เบาะนั่งสำหรับเด็กต้องผ่าน มีคุณสมบัติพิเศษสำหรับแต่ละที่นั่งซึ่งทำให้ติดตั้งได้ง่ายอย่างถูกต้องเช่นคลิปล็อคที่ติดตั้งในตัวหรือสายรัดที่ทำขึ้นเพื่อไม่ให้บิด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kiddopacific.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.