ผู้ไปพักแรมในทัวร์นิวซีแลนด์ – รับวันหยุดพักผ่อนแบบผจญภัย

ไปพักแรมในนิวซีแลนด์ ทัวร์นิวซีแลนด์นั้นเป็นหนึ่งในตัวเลือกการเดินทางในวันหยุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นอกจากนี้วันหยุดการผจญภัยเป็นสินค้าที่ค่อนข้างร้อนในนิวซีแลนด์และเนื่องจากประเทศมีความงามที่ไม่ถูกแตะต้องมากนักในการสำรวจจึงมีโอกาสที่จะเห็นและทำมากกว่าที่คุณอาจจะอยู่ในเมืองหนึ่งหรือทัวร์ไกด์ในพื้นที่หนึ่งของ ฿

 

หากคุณกำลังมองหาการผจญภัยโดยไม่ต้องเสียสละความสะดวกสบายของสิ่งมีชีวิตที่บ้านการเช่าพักแรมในนิวซีแลนด์สามารถให้สิ่งที่คุณกำลังมองหา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาในการตรวจสอบการเช่าค่ายพักแรมและ บริษัท ต่างๆเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพบยานพาหนะที่ดีที่สุดสำหรับคุณและ / หรือเพื่อนร่วมเดินทางของคุณ จากนั้นคุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การค้นหาและทดลองกิจกรรมการผจญภัยของอะดรีนาลีนที่มีให้เช่นการล่องแก่งในน้ำและการเล่นสกี / สโนว์บอร์ด

 

ล่องแก่ง

 

สำหรับกิจกรรมของทีมที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้คุณไม่ต้องหยุดหายใจคุณต้องไปที่แม่น้ำอันงดงามของนิวซีแลนด์ด้วยทัวร์ล่องแก่ง ตรวจสอบผู้ให้บริการทัวร์ต่อไปนี้:

 

ผู้ประกอบการทัวร์นิวซีแลนด์ที่เกาะเหนือ

– บริษัท ล่องเรือ Wet ‘n’ Wild, Rotorua

– Rapid Sensations, Taupo

– ล่องแพแม่น้ำ Tongariro, Turangi

– หนู Rats Raft & Kayak, Tauranga

 

ผู้ประกอบการทัวร์นิวซีแลนด์เกาะใต้

– ล่องเรือ Queenstown

– Rangitata Rafts, ไครสต์เชิร์ช

– Ultimate Descents, Nelson

– การผจญภัยเชิงนิเวศล่องแก่ง, Franz Joseph, ชายฝั่งตะวันตก

 

การเล่นสกีและสโนว์บอร์ด

 

นิวซีแลนด์เป็นสนามเด็กเล่นในฤดูหนาวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหิมะ นักเล่นสกีสามารถค้นหาสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกในนิวซีแลนด์ ฤดูกาลเล่นสกีในนิวซีแลนด์โดยทั่วไปเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนและสนามสกีบางแห่งสามารถเปิดให้บริการได้จนถึงคริสต์มาสขึ้นอยู่กับหิมะ นี่คือบางส่วนของลานสกียอดนิยม

 

เกาะเหนือ

– Mt Ruapehu, Central Plateau

– Mt Taranaki, ชายฝั่งตะวันตก

 

เกาะใต้

– Hanmer Springs & Mt Lyford, นอร์ทแคนเทอร์

– Mt Hutt, Helipark, Mt Cheeseman, Mt Olympus และ Craigieburn Valley ในแคนเทอร์

– Mt ด๊อบสันและ Ohau ทุ่งหิมะ, แม็คเคนซี่

– Cardrona, Treble Cone และ Snow Park NZ, วานากา

– The Remarkables และ Coronet Peak เมือง Queenstown

 

ด้วยการวางแผนทัวร์นิวซีแลนด์ที่เหมาะสมผู้เช่าค่ายของคุณจะถูกจองและรอให้คุณไปรับ คุณสามารถเช่ารถบ้านและขับรถไปทั่วนิวซีแลนด์พักอยู่ในสวนสาธารณะในช่วงวันหยุดหลายแห่งระหว่างทางเพื่อให้คุณสดชื่นและพร้อมที่จะออกเดินทางในวันถัดไป ดูทัวร์อื่นๆได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.