บริการให้เช่าเต็นท์ผ้าใบ แบบครบวงจร อายุการใช้งานนาน โครงไม่ขึ้นสนิม เคลื่อนย้ายง่าย

เต็นท์ผ้าใบ เต็นท์สารพัดประโยชน์ ใช้ผ้าอย่างดี ทนแดด ทนฝน สีสันสดใจ สวยงาม มีให้เลือกหลากหลายรูปทรงตามลักษณะการใช้งาน มีผ้าใบปิดรอบด้านข้างพร้อมประตู

images-3

บริการให้เช่าเต็นท์ผ้าใบราคาย่อมเยา สารพัดประโยชน์ เต็นท์ผ้าใบทำที่จอดรถ ไซด์งาน ร้านค้า ร้านอาหาร ที่เก็บสินค้า คลุมวัสดุก่อสร้าง คลุมเครื่องจักร เต็นท์ผ้าใบคูนิลอนกันน้ำ 100% สั่งทำเต็นท์ผ้าใบได้ตั้งแต่ขนาด 4×8 เมตร, 5×10 เมตร, 5×12 เมตร, 6×10 เมตร, 6×12 เมตร เต็นท์ผ้าใบทำตลาดหรือเต็นท์ใช้ทำโกดัง หรือเต็นท์ผ้าใบขนาดใหญ่สำหรับพักสินค้าขนาด 10×15 เมตร, 20×20 เมตร, 40×30 เมตร นอกจากนี้ร้านเรายังให้เช่า เต็นท์ผ้าใบ แบบต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ

เต็นท์ผ้าใบ มีหลายทรงให้เลือก เช่น

-เต็นท์ทรงจั่ว เราจะมีผ้าใบหลายสีให้เลือก ผ้าใบกันน้ำ สามารถเพิ่มผ้าใบปิดรอบด้านข้างได้ เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยง,นิทรรศการ,ออกร้าน หรือจอดรถ

-เต็นท์ทรงโค้ง นอกจากผ้าใบมีหลากหลายสีให้เลือกตามความต้องการ การออกแบบให้หลังคามีรูปทรงโค้งช่วยในการไหลของน้ำเวลาฝนตกไม่ทำให้เกิดนำขัง เหมาะสำหรับการติดตั้งที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่เช่น โกดังสินค้า เก็บวัตถุดิบสำหรับการผลิต

-เต็นท์ทรงปิระมิด เต็นท์มีรูปทรงขนาดเล็ก ติดตั้งและถอดประกอบได้ง่ายเหมาะสำหรับการออกร้าน จัดบู๊ท ที่มีขนาดพื้นที่จำกัด ผ้าใบมีหลายสีให้เลือกจะมีขนาดตั้งแต่ 2×2 เมตร จนถึง5×5 เมตร

–เต็นท์โกดัง จะเป็นเต็นท์มีขนาดใหญ่ เสาสูงประมาณ 4 -6 เมตรมีผ้าใบปิดรอบด้านข้างพร้อมประตูบานเลื่อนปิดมิดชิด สามารถติดตั้ง พัดลมระบายอากาศ ควบคุมอุณหภูมิ เพื่อคงคุณภาพสินค้า วัตถุดิบ ตามโรงงานอุตสาหกรรมการติดตั้งเน้นความคงทนแข็งแรง

เต็นท์ผ้าใบ มีความหนาตั้งแต่ 0.5-0.8 มิลลิเมตร ตามแบบมาตรฐาน ความหนาอาจจะมากว่านี้ได้ ตามความต้องการของลูกค้า การใช้งานของเต็นท์ผ้าใบ มีความคล่องตัวสูง สามารถติดตั้งได้ง่าย และใช้เวลาน้อย เหมาะสำหรับการใช้งานชั่วคราว ได้สูงถึง 5 ปี โดยเต็นท์ผ้าใบที่ใช้เรียกว่า คูนิล่อน มีคุณสมบัติ เหนียว ทนทานจาก ลม แดด ฝน ทนสะเก็ดไฟ ได้ดี โดยจะสังเกตได้

หากท่านใดมีความสนใจ หรือมีความต้องการใช้บริการสามารถเข้าไปดูลายละเอียดเกี่ยวกับบริการได้ที่  http://tent1.com

 

 

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.