พุกเคมีแบรนด์ชั้นนำจากเยอรมันนีและยุโรป

สำหรับบรรดาผู้ที่ไม่ทราบว่ามีพุกเคมีอยู่ที่ไหนมักเป็นพุกเคมีรูปตัว L ซึ่งจะเข้าสู่คอนกรีตและใช้เชื่อมต่อแผ่นกั้นด้านล่างกับฐานรากคอนกรีตฐานรากหรือฐานรากอาคาร ต่อไปนี้คือบางส่วนที่คุณอาจไม่ทราบเกี่ยวกับรากฐานการก่อสร้างและพุกเคมีโลหะและวิธีการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ความยาวที่แตกต่างของพุกเคมี

คุณรู้หรือไม่ว่ามีพุกเคมีที่มีความยาวแตกต่างกัน คุณรู้ไหมว่ามีสลักเกลียวที่มีขนาดแตกต่างกันเช่นฉันเคยเห็นพุกเคมีพื้นฐานที่มีขนาด 3/8 นิ้วและใหญ่ถึงสามในสี่นิ้ว ยากที่จะจินตนาการว่าเราต้องการพุกเคมีชนิดต่างๆกันมากมายสำหรับการสร้างรากฐานของเรา

ต่อไปนี้คือสิ่งที่แม้แต่ผู้สร้างบางรายอาจประสบปัญหา ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่ฉันเคยเห็นผู้รับเหมาโต้เถียงกับวิศวกรโครงสร้างเกี่ยวกับประเภทของพุกเคมีที่จำเป็นจริงสำหรับโครงการหนึ่ง ๆ โปรดจำไว้ว่าผู้สร้างส่วนใหญ่ไม่มีความรู้หรือความรับผิดชอบที่วิศวกรโครงสร้างอาจมีเกี่ยวกับการสร้างรากฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันล้มเหลว

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดกับผู้รับเหมาก่อสร้างและผู้สร้างที่คิดว่าพวกเขารู้เรื่องการสร้างฐานรากและพุกเคมีมากกว่าวิศวกรโครงสร้างหรือแม้แต่วิศวกรเมืองควรพยายามเก็บเรื่องนี้อยู่ พวกเขาไม่รับผิดชอบต่อปัญหาโครงสร้างที่ถูกรวบรวมตามแผนการสร้าง แต่วิศวกรโครงสร้างเป็น

ขนาดการยึดพุกเคมี

ครั้งต่อไปที่คุณกำลังมองหาชุดพิมพ์เขียวและเรียกออกสำหรับการยึดพุกเคมีขนาด 7 นิ้วให้แน่ใจว่าคุณซื้อพุกเคมีสำหรับงานนั้น ๆ ฉันไม่ได้เขียนบทความนี้เพราะฉันไม่เคยเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นฉันกำลังเขียนบทความนี้เพราะฉันรู้จักใครบางคนที่ติดตั้งพุกเคมีที่ไม่ถูกต้องในหนึ่งในโครงการของตน พุกเคมีเหล่านี้ได้ถูกนำออกไปในภายหลังเมื่อผู้ตรวจการสร้างเมืองร้องขอการแก้ไขสำหรับการเปลี่ยนแปลง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pasiso.com/anchor-systems/chemical-anchors-epoxy-resin.html

#พุกเคมี

This entry was posted in บริการ, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.