หลายสิ่งที่คุณควรทราบเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ฉลาก

เครื่องพิมพ์ฉลากเป็นเครื่องพิมพ์ประเภทที่ออกแบบมาเพื่อพิมพ์ฉลากสำหรับความต้องการทางธุรกิจ เมื่อใช้เครื่องพิมพ์ประเภทนี้คุณจะสามารถพิมพ์ฉลากด้วยการตกแต่งและการออกแบบเฉพาะที่คุณต้องการได้คุณจะพบว่าเครื่องพิมพ์ฉลากจะดีมากสำหรับธุรกิจของคุณ เครื่องพิมพ์ฉลากบางรุ่นมาพร้อมกับเทคนิคและวิธีการที่แตกต่างกันเมื่อทำการพิมพ์ นอกจากนี้คุณยังจะพบว่าพวกเขามีคุณสมบัติและลักษณะเฉพาะที่คุณควรรู้ เครื่องพิมพ์ฉลากเหล่านี้ถูกจัดกลุ่มตามสิ่งที่รวมถึงวิธีการที่ใช้ในการพิมพ์ฉลากและลักษณะทางกายภาพ

เกี่ยวกับวิธีการพิมพ์มีสองวิธีที่ใช้โดยการพิมพ์ฉลากในการทำงานพิมพ์ วิธีแรกคือเมทริกซ์แบบจุด เครื่องพิมพ์ฉลากที่ใช้วิธีนี้ใช้หมุดเพื่อทำการพิมพ์ หมุดอยู่ในเมทริกซ์และใช้เพื่อส่งผลกระทบและถ่ายโอนหมึกไปยังฉลากที่คุณต้องการพิมพ์ วิธีที่สองคือความร้อนโดยตรง ในวิธีนี้ความร้อนจะถูกใช้เพื่อประทับหรือถ่ายภาพบนฉลาก และวิธีสุดท้ายคือการถ่ายเทความร้อน วิธีนี้จะทำให้หมึกละลายก่อนที่จะถ่ายโอนไปยังฉลาก

นอกจากนี้คุณจะพบว่าเครื่องพิมพ์ประเภทนี้จะให้ประโยชน์

แก่ธุรกิจของคุณ หนึ่งในประโยชน์ที่คุณได้รับคือคุณจะได้รับป้ายกำกับที่คุณต้องการตามขนาดที่คุณตั้งไว้ในคอมพิวเตอร์ก่อนเริ่มพิมพ์ ดังนั้นคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณพิมพ์ขนาดที่ถูกต้องของฉลากในเครื่องพิมพ์ฉลากของคุณ ในกรณีนี้คุณจะพบว่ามีเครื่องพิมพ์บางเครื่องที่สามารถพิมพ์ป้ายกำกับเดียวหรือหลายป้ายบนหน้าเว็บได้ เมื่อต้องการทำเช่นนี้คุณสามารถตั้งค่าโปรแกรมของคุณสำหรับการกำหนดผลลัพธ์ที่ต้องการก่อนพิมพ์ อย่างไรก็ตามคุณควรทำการทดสอบการพิมพ์เพื่อให้มั่นใจว่าฉลากที่คุณจะได้รับนั้นสมบูรณ์แบบ

เครื่องพิมพ์ฉลากหลายชนิดมีอยู่ในตลาดซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะในกลไกการพิมพ์ฟังก์ชันการพกพาข้อดีและข้อเสีย เครื่องพิมพ์เลเซอร์ทำงานได้ดีมากเช่นเครื่องถ่ายเอกสารและสามารถพิมพ์ข้อความและรูปภาพที่มีคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาทำงานโดยการฉายลำแสงควบคุมไอออนลงบนพื้นผิวของถังพิมพ์ทำให้เกิดภาพที่เรียกเก็บเงิน ภาพที่ชาร์จจะดึงดูดอนุภาคของผงหมึกโดยใช้แรงดันในการถ่ายโอนภาพไปยังกระดาษ นี่คือเครื่องพิมพ์ประเภทที่มักใช้สำหรับการพิมพ์เอกสารที่ประกอบด้วยบาร์โค้ดเนื่องจากความเร็วและความละเอียดสูงในการพิมพ์ภาพ

เครื่องพิมพ์ฉลากยี่ห้อไหนดีเคยเป็นที่นิยมเนื่องจากสามารถเข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพง อย่างไรก็ตามริบบิ้นที่ใช้ในเครื่องพิมพ์แบบดอทเมอร์ต้องใช้การบำรุงรักษาเป็นจำนวนมากและเครื่องพิมพ์มีขนาด จำกัด ตามขนาดของเมตริกซ์ดังนั้นจึงไม่สามารถพิมพ์ฉลากขนาดเล็กได้ เมื่อใช้ในการพิมพ์บาร์โค้ดความอิ่มตัวของหมึกมักทำให้เกิดการตกเลือดและบิดเบือนภาพของบาร์โค้ด

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.pornthaveeoa.com/

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.