การใช้สายรัดพลาสติกต่างกัน

สายรัดพลาสติกคืออะไรและใช้อย่างไร ตัวยึดไนล่อนถูกใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อทุกสิ่งเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเขารวมถึงสายสัมพันธ์คลิปการจัดการสาย, ที่ยึดท่อ, ฮาร์ดแวร์แผงวงจรรัดแผง, เครื่องซักผ้า, สกรู, สลักเกลียวและถั่ว โดยทั่วไปตัวยึดจะสร้างขึ้นโดยใช้ไนลอนที่มีความเหนียวแข็งแรงทนทานต่อการกัดกร่อน แต่สามารถทำจากวัสดุอื่นได้เช่นกัน

ที่พบมากที่สุดของสายรัดพลาสติกทั้งหมดคือผูกสายไนลอน

ที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นผูกซิปหรือล็อคผูก สายรัดพลาสติกมักใช้เพื่อจัดระเบียบสายเคเบิลหลาย ๆ สายเข้าด้วยกันหรือเพื่อรักษาความปลอดภัยแท็กกับรายการ พวกเขาไม่เพียงมาในความกว้างและความยาวที่หลากหลาย แต่ยังมีหลายสีเพื่อผูกเกือบทุกอย่าง ความยาวของเน็คไทเคเบิลจะเป็นตัวกำหนดขนาดของเส้นผ่าศูนย์กลางการมัดและความกว้างจะพิจารณาความต้านทานแรงดึง หลายคนประหลาดใจที่พบว่ากำลังโดยรวมอาจเกินสองสามร้อยปอนด์สำหรับการผูกเดี่ยวและพวกเขาอาจมีความยาวหลายฟุต

ฮาร์ดแวร์แผงวงจรสายรัดพลาสติกถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยในการเว้นวรรคล็อคคำแนะนำและสนับสนุนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เนื่องจากอุปกรณ์จำนวนมากใช้ประโยชน์จากปัญญาที่ติดอยู่บนแผงวงจรความต้องการในการติดตั้งแผงวงจรในสถานที่จึงเพิ่มขึ้น ข้อได้เปรียบของฮาร์ดแวร์ไนลอนคือคุณสมบัติของวัสดุให้การแยกทางไฟฟ้าที่ดีเยี่ยมในขณะที่โลหะไม่ได้ สายรัดพลาสติกรูปแบบส่วนใหญ่เพียงเข้าที่ผ่านรูในแผงวงจร หากพวกเขาต้องการที่จะลบออกจากชิ้นส่วนเมื่อมันได้รับการจัดชิดคุณเพียงแค่บีบอุปกรณ์ล็อคจากด้านอื่น ๆ ของแผง ประเภทอื่น ๆ จะติดตั้งโดยใช้ฮาร์ดแวร์แบบเธรดหรือกาวที่ยึดติดไว้ล่วงหน้าเพื่อความปลอดภัยทุกอย่างในสถานที่

สายรัดพลาสติกและหมุดอาจแตกต่างกันไป

ตามชนิดของวัสดุที่ยึดเข้าด้วยกัน ส่วนใหญ่หากไม่ได้ทั้งหมดของรายการเหล่านี้สามารถใช้กับวัสดุเกือบทุกชนิดเช่นบอร์ดอนุภาคโลหะยางพลาสติกและไม้ รายการเหล่านี้มีความปลอดภัยต่อวัสดุของตัวเองหรือวัตถุอื่นเช่นผนังหรือแผงโลหะแผ่น ข้อได้เปรียบที่สำคัญของสายรัดพลาสติกเหนือโลหะคือความต้านทานที่มีต่อการกัดกร่อนสนิมสารเคมีรอยขีดข่วนและการสั่นสะเทือน ข้อดีอื่น ๆ ได้แก่ : น้ำหนักเบา, คุณสมบัติทางไฟฟ้าและแรงบิด จำกัด อย่างไรก็ตามเมื่อทำการยึดสิ่งของขนาดใหญ่จำเป็นต้องมีขนาดของสปริงที่เหมาะสมเพราะสายรัดพลาสติกนั้นไม่แข็งแรงเหมือนโลหะ สกรูแต่ละตัวมีจุดประสงค์ของตัวเองและมีประเภทอื่น ๆ ที่พร้อมใช้งานเพื่อช่วยให้งานเกือบทุกอย่างสำเร็จ

จุดประสงค์ของที่จับยึดท่อคือช่วยซีลท่อเข้ากับสิ่งที่เรียกว่าปลายปากกาหรือลวดหนาม แคลมป์ทำหน้าที่เป็นตราประทับที่มีรายการเช่นชิ้นส่วนยานยนต์และเครื่องใช้ในครัวเรือน สิ่งสำคัญสำหรับเครื่องใช้ในครัวเรือนเช่นเครื่องซักผ้าคือต้องมีแคลมป์ยึดที่เหมาะสมเนื่องจากผลกระทบจากการมีขนาดที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้เกิดการรั่ว สายรัดพลาสติกราคามีหลายขนาดเพื่อรองรับสายยางเกือบทุกประเภทที่มีจำหน่ายในท้องตลาด ในการใช้แคลมป์อย่างถูกต้องมันจะต้องพอดีกับท่อทั้งสองที่ต้องรวมเข้าด้วยกัน เมื่อขั้นตอนนี้เสร็จสมบูรณ์แคลมป์สามารถขันให้แน่นด้วยสกรูยึด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.