จักรยานพับได้จากหลากแบรนด์ชั้นนำ ที่โดดเด่นทางด้านดีไซน์และการใช้งาน

Dahon-Jifo-2014-Folding-Bikes-Black-DAHJIFO16-0

เรียกได้ว่ากระแสของการปั่นจักรยานในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และด้วยความฮิตของพาหนะที่ว่านี้ ก็ทำให้มีผู้ผลิตจักรยานหลายแบรนด์สร้างสรรค์จักรยานออกมาแข่งขันกันเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น เสือหมอบ ภูเขา ทัวร์ริ่ง และฟิกซ์เกียร์ แต่ก็มีจักรยานอีกประเภทหนึ่งที่ฮอตฮิตไม่แพ้กัน ซึ่งก็คือ จักรยานพับได้ ที่ไม่เพียงแค่ปั่นง่ายเท่านั้น แต่ยังพับเก็บและช่วยประหยัดเนื้อที่ได้อีกด้วย ดังนั้นเราจึงรวบรวมเอาจักรยานพับได้มาฝากกันครับ

Birdy Touring SRAM DualDrive 3 x 8

จักรยานพับได้รุ่นนี้ของแบรนด์ Birdy ได้รับการออกแบบมาเพื่อการปั่นทางไกล ตัวเฟรมจักรยานใช้อะลูมิเนียมคุณภาพเยี่ยมมาทำ มีน้ำหนักเพียง 11.8 กิโลกรัม โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ระบบเกียร์ 24 สปีด ที่เป็นการผสมผสานระหว่างชุดเกียร์ดุม 3 สปีดของ SRAM และเกียร์ Shimano แบบ 8 สปีด พร้อมระบบดิสก์เบรก รวมถึงใช้ล้อ Schwalbe Marathon Racer ที่มีคุณสมบัติยึดเกาะพื้นถนนได้เป็นอย่างดี สนนราคาขายที่ 2,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 65,200 บาท)

Brompton S2L

Brompton S2L จักรยานพับได้ดีไซน์สวยสัญชาติอังกฤษ มีเฟรมเป็นเหล็กคุณภาพเยี่ยมที่ให้ความทนทานสูง ใช้เกียร์ 2 สปีด ทำให้ปั่นได้สะดวก พร้อมกับระบบโซ่ของ SRAM และยางทำจากเส้นใยเคฟลาร์ ช่วยยึดเกาะพื้นถนนได้ดีมาก สนนราคาขายที่ 1,470 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 48,000 บาท)

Dahon Jifo

Dahon Jifo เป็นจักรยานพับได้แบบซิงเกิลสปีด มีขนาดเล็กกะทัดรัด ตัวเฟรมรถทำจากอะลูมิเนียมอัลลอย ทำให้มีน้ำหนักแค่ 9.2 กิโลกรัม และใช้เทคโนโลยี Jiffold Vertical ช่วยให้พับเก็บได้เร็วทันใจ มาพร้อมกับล้อขนาด 16 นิ้ว ทำให้เป็นจักรยานที่เหมาะสำหรับการปั่นในเมืองมาก มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 940 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30,600 บาท)

Strida SX

จักรยานพับได้ที่มีดีไซน์โดดเด่นของ Strida มาพร้อมกับเฟรมจักรยานผลิตด้วยอะลูมิเนียมอย่างดี ที่ให้น้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงสูง สามารถบรรทุกสิ่งของได้มากถึง 110 กิโลกรัม อีกทั้งยังมีนวัตกรรมพิเศษที่ช่วยให้การปั่นทำได้ไหลลื่นและรวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้จาระบีหรือน้ำมันหล่อลื่นใด ๆ เลย ซึ่งช่วยไม่ให้เลอะคราบน้ำมันด้วย สนนราคาขายที่ 920 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30,000 บาท)

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.