การใช้เห็ดถั่งเช่าเป็นส่วนเสริมในการรักษาโรคมะเร็ง

คำว่าเห็ดเป็นวลีในร่มสำหรับส่วนใหญ่ของผลไม้ เห็ดถั่งเช่าและเชื้อราต่าง ๆ และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระของพวกเขาเช่นเบต้ากลูตานและโพลีแซคคาไรด์ซึ่งกำลังศึกษาอย่างกระตือรือร้นโดยนักวิจัยโลกตะวันตกในปัจจุบัน เห็ดสมุนไพรได้รับความนิยมในเอเชียเมื่อ 2,000 ปีที่ผ่านมาและดูเหมือนว่าตะวันตกจะตามมาด้วยความคิด ภายในประเทศแถบเอเชียมีการใช้เห็ดในทุกด้านตั้งแต่การรักษาโรคมะเร็งและโรคทางเดินอาหารการรักษาโรคหอบหืดหลอดลมการลดน้ำตาลในเลือดสู่ความดันโลหิตไม่ต้องพูดถึงการปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน

เมื่อห้าหมื่นปีก่อนการรักษาแบบโบราณได้ผลิตยาและยารักษาที่ยอดเยี่ยมซึ่งส่วนใหญ่ใช้เห็ดสมุนไพรถั่งเช่าเป็นหลักแม้ว่าคุณจะสามารถค้นหาประสิทธิภาพของการรักษาดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตามมีสมุนไพรเพียงชนิดเดียวที่บ่งบอกถึงการรักษาซึ่งดูเหมือนจะช่วยรักษาความเจ็บป่วยได้เกือบทุกรูปแบบ สมุนไพรนี้ยังได้รับการยกย่องว่าเป็น “superfood” จากกลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เพิ่มขึ้นซึ่งสามารถรวมเข้ากับอาหารเกือบทุกชนิด มันยังถือเป็นสมุนไพรที่ดีเหมาะสำหรับต่อสู้กับโรคมะเร็ง สมุนไพรนี้คืออะไร

ลักษณะต้านมะเร็งที่เกี่ยวข้องกับเห็ดถั่งเช่า

เห็ดถั่งเช่านั้นอุดมไปด้วยเบต้ากลูแคนและโพลีแซคคาไรด์ซึ่งมีประโยชน์ในการรักษาโรคมะเร็ง โพลีแซคคาไรด์เป็นสารน้ำตาลที่ถูกล่ามโซ่ไว้เป็นเวลานานซึ่งจะช่วยบำรุงเซลล์ขนาดใหญ่ของคุณ (เซลล์เม็ดเลือดขาว) ที่มองเห็นในลำไส้ ประเภทนี้จะถูกถ่ายโอนไปยังเซลล์ป้องกันซึ่งสร้างกลไกการป้องกันของร่างกาย ได้รับการยืนยันโดยไม่ต้องสงสัยว่าโพลีแซคคาไรด์กระตุ้นให้เกิดเม็ดสีขนาดใหญ่ โพลีแซคคาไรด์ยังช่วยเพิ่มการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาว B พร้อมกับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

ร่างกายของเราต้องการโพลีแซคคาไรด์ในปริมาณที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้สามารถทำงานได้ตามปกติและอาหารที่ทันสมัยไม่ได้ให้ในปริมาณที่ต้องการ ‘ปริมาณ’ ที่ร่างกายต้องการนี้ช่วยให้กลไกการป้องกันของร่างกายทำงานได้อย่างไร้ข้อบกพร่องโดยรับประกันได้ว่าเซลล์จากร่างกายสามารถ ‘โต้ตอบ’ ข้อมูลทางโภชนาการบางอย่างซึ่งกันและกัน ไกลโคโปรตีนที่อยู่ในโพลีแซคคาไรด์มีแนวโน้มที่จะเป็นสิ่งที่ทำให้การสื่อสารประเภทนี้บรรลุได้

การทดลองทางคลินิกเห็ดถั่งเช่ากับผู้ป่วยโรคมะเร็งปอด

เมื่อจับคู่กับ เห็ดถั่งเช่า (ส่วนประกอบสำคัญที่เกี่ยวข้องกับ เห็ดถั่งเช่า) เห็ดถั่งเช่ามีความสามารถในการขัดจังหวะระบบการซ่อมแซมพันธุศาสตร์ในระดับเซลล์และป้องกันการแยกและการจำลองแบบที่เกี่ยวข้องกับเซลล์มะเร็งในภายหลังป้องกันไม่ให้มะเร็งเติบโต โดยการฟื้นฟูการผลิต T-cell และแมคโครฟาจของระบบภูมิคุ้มกันทำให้ เห็ดถั่งเช่าช่วยในการกำจัดเซลล์มะเร็งและเร่งกระบวนการฟื้นฟู

มีการทดลองทางคลินิกกับผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดห้าสิบคนที่ได้รับ เห็ดถั่งเช่าในขนาด 6 กรัมทุกวัน มันถูกนำไปใช้ร่วมกับเคมีบำบัด ผลที่ได้คือการลดขนาดของเนื้องอกประมาณ 46% ของผู้ป่วยในขณะที่ผู้ป่วยที่มีเนื้องอกหลายคนได้รับผลดีจากการรักษานี้โดยเฉพาะกับผู้ป่วยส่วนใหญ่ให้ความเห็นเกี่ยวกับเงื่อนไขที่ดีขึ้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.