วิธีการตั้งค่าโปรไฟล์และวิธีปั้มไลค์เมื่อใช้ Facebook สำหรับธุรกิจ

เข้าสู่ระบบในแต่ละวันการมีโปรไฟล์ที่ยอดเยี่ยมและมีความเกี่ยวข้องเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของคุณเมื่อใช้ Facebook เพื่อธุรกิจ ผู้คนต้องการทราบว่าพวกเขาทำธุรกิจกับผู้คนดังนั้นการมีโปรไฟล์นอกเหนือจากหน้าธุรกิจเพียงอย่างเดียวทำให้ใบหน้าของคุณอยู่เบื้องหลังธุรกิจและช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงโปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณใช้ Facebook ปั้มไลค์สำหรับธุรกิจคุณจะมีหน้าโปรไฟล์หน้าแฟนธุรกิจและคุณควรมีหน้า Landing Page ของธุรกิจ แม้ว่าหน้าธุรกิจจะมีความสำคัญมาก แต่บทความนี้เป็นข้อมูลส่วนตัวของคุณ

ในการเริ่มต้นเพียงเข้าสู่บัญชี Facebook ของคุณและเลือกที่จะแก้ไขโปรไฟล์ คลิกที่ชื่อของคุณที่ด้านบนขวาของหน้าและคุณจะเห็นหน้าจอใหม่ที่นำเสนอซึ่งคุณสามารถเลือกที่จะแก้ไขโปรไฟล์ของคุณปั้มไลค์ คุณจะเข้าสู่หน้าข้อมูลพื้นฐาน โปรดสังเกตว่า Facebook ทำให้การรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นมากโดยการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวสำหรับข้อมูลแต่ละชิ้นถัดจากฟิลด์ สิ่งนี้เคยถูกตั้งค่าในส่วนความปลอดภัย แต่ตอนนี้มันตรงไปตรงมามากขึ้น

วงกลมด้านขวาแสดงตัวเลือกความปลอดภัยสำหรับแต่ละฟิลด์

ดร็อปดาวน์วงกลมด้านขวาแสดงตัวเลือกความปลอดภัยสำหรับแต่ละฟิลด์ สำหรับแต่ละฟิลด์คุณสามารถเลือกได้สาธารณะเพื่อนฉันเท่านั้นกำหนดเองหรือกลุ่มของคุณมี กำหนดเองให้คุณเลือกเฉพาะบางคนที่สามารถดูข้อมูลเช่นรายชื่อคน นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะยกเว้นบางคนจากการดูข้อมูลหากคุณกำลังอ่านหนังสือคุณอาจเลือกที่จะใช้ Facebook ปั้มไลค์เพื่อธุรกิจไม่ใช่เพื่อการติดต่อส่วนตัว เป็นการละเมิดกฎ Facebook ที่จะมีบัญชี Facebook มากกว่าหนึ่งบัญชีในชื่อของคุณดังนั้นคุณต้องเลือกวิธีที่คุณต้องการใช้บัญชีของคุณ

สมมติว่าคุณกำลังมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจคุณต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณรวมไว้ในหน้าของคุณและคนที่คุณอนุญาตให้ดู ตอนนี้เพื่อนของคุณจะรวมลูกค้าของคุณดังนั้นให้คิดถึงข้อมูลที่คุณต้องการให้ลูกค้าเข้าถึงได้ อาจเป็นการดีที่สุดหากคุณยังคงระมัดระวังเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณให้ไว้ อย่างไรก็ตามส่วนการปั้มไลค์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการถ่ายทอดชีวประวัติมืออาชีพที่เน้นประสบการณ์และความหลงใหลในธุรกิจของคุณ อย่าทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างสั้นและตรงประเด็นอย่างไรก็ตามเนื่องจากช่วงความสนใจมีจำกัด

ข้อมูลพื้นฐานแล้วขั้นตอนต่อไปคือการตั้งค่ารูปโปรไฟล์ของคุณ

หลังจากที่คุณกรอกข้อมูลพื้นฐานแล้วขั้นตอนต่อไปคือการตั้งค่ารูปโปรไฟล์ของคุณซึ่งปัจจุบันมีขนาดไม่เกิน 4MB ฉันแนะนำให้ใช้ปั้มไลค์แบบมืออาชีพ หากคุณยังไม่มีโปรดต่อต้านการล่อลวงให้ใช้กล้องคอมพิวเตอร์ของคุณเพราะนี่อาจเป็นภาพที่ไม่ดี ให้เพื่อนสมาชิกในครอบครัวของคุณถ่ายภาพคุณในชุดมืออาชีพกับผนังสีขาวหรือไปที่ร้านถ่ายภาพที่ถ่ายรูปพาสปอร์ตเพื่อถ่ายรูปราคาไม่แพงและดูเป็นมืออาชีพ เมื่อคุณอัปโหลดภาพถ่ายแล้วให้ดูที่ยอดไลค์แฟนเพจภาพขนาดย่อโดยคลิกที่ “แก้ไขภาพขนาดย่อ” ใต้รูปภาพเพื่อให้แน่ใจว่าภาพขนาดย่อนั้นดูดี คุณสามารถปรับสิ่งนี้ ภาพขนาดย่อจะปรากฏถัดจากโพสต์ทั้งหมดของคุณดังนั้นคุณต้องการให้มันดูดี

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.