แฟชั่นชุดเด็ก เสื้อผ้าเด็กหรือ เสื้อผ้าเด็กราคาถูก สุดชิค

19461_24Jul2016010711_3

ชุดผ้าป่าน

ชุดเด็ก เสื้อผ้าเด็กหรือ เสื้อผ้าเด็กราคาถูก ที่ตัดเย็บด้วยผ้าป่าน แบบจะไม่แฟชั่นจ๋า จะเป็นแบบป้ายผูกหน้า หรือไม่ก็ผูกหลัง เนื้อผ้าโปร่งบางเบา ระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับใส่ช่วงหน้าร้อนหรือวันที่อากาศร้อนอบอ้าวค่ะ

ชุดบอดี้สูท

   ชุดเด็ก เสื้อผ้าเด็กหรือ เสื้อผ้าเด็กราคาถูก   ที่เป็นชุดบอดี้สูท  ส่วนใหญ่ ตัดเย็บด้วยผ้ายืด Cotton สวมใส่สบาย มีทั้งแขนสั้น แขนยาว แขนกุด หรือสายเดี่ยว  แบบแขนสั้นและแขนยาวจะมีกระดุมแป๊กตรงไหล่้ สวมใส่้ง่าย เลือกตรงเป็าเป็นกระดุมแป๊กเพื่อความสะดวกในการเปลี่ยนผ้าอ้อม  คุณแม่สามารถเลือกชุดบอดี้สูทให้ลูกน้อยสวมใส่ได้ตามสภาพอากาศและโอกาส แต่ต้องเลือกขนาดและความยาวเผื่อผ้าอ้อมด้วยนะคะ

ชุดหมี

 ชุดเด็ก เสื้อผ้าเด็กหรือ เสื้อผ้าเด็กราคาถูก   ที่เป็นชุดหมี  เป็นชุดเสื้อและกางเกงติดกัน มีทั้งแบบที่เป็น ขาสั้น และ ขายาว  ติดกระดุมแป๊กด้านหน้า หรือด้านข้าง ทั้งตัวจนถึงปลายเท้า ชุดหมีแบบขายาวจะมีทั้งแบบที่ปิดเท้าและไม่ปิดเท้า  ไว้ใส่ออกนอกบ้าน หรือช่วงอากาศเย็น ๆ เพราะเวลาคุณแม่อุ้มลูกน้อยเสื้อจะไม่รั้งขึ้น หรือไว้ใส่นอนในห้องแอร์ได้ เพราะว่าหนูน้อย เบบี๋ ชอบเตะผ้าห่มหลุด  คุณแม่จะได้ไม่ต้องห่วงว่าลูกน้อยจะหนาวค่ะ แต่คุณแม่ควรเลือกขนาดและความยาวเผื่อผ้าอ้อมด้วย เพราะถ้าเลือกพอดีไปลูกใส่แล้วจะอึดอัดได้ และควรเลือกแบบที่มีกระดุมติดตรงเป้า จะทำให้ง่ายเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมค่ะ

ชุดเซ็ต

ชุดเซ็ต แบบนี้ เป็นเซ็ต เสื้อ-กางเกง อาจจะมีหมวก, ผ้ากันน้ำลาย, ถุงมือ-ถุงเท้า ด้วย ตัวเสื้อมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบป้ายหน้า, แบบกระดุม, แบบเสื้อยืด แต่ควรเลือกแบบที่คอกว้างๆ หน่อยเพื่อสะดวกในการสวมใส่ ส่วนกางเกงก็มีทั้งขาสั้น,ขายาว ควรเลื่้อกขนาดเผื่อผ้าอ้อมด้วยนะคะ   ใส่อยู่บ้านสบายในชุดเซ็ต แบบแขนสั้น-ขาสั้น  ส่วนแขนยาว-ขายาวไว้ใส่นอนในห้องแอร์สบาย ๆ เลยค่ะ

ชุดแฟชั่นสุดชิค

สมัยนี้ เสื้อผ้าเด็กชาย-หญิง แบบแฟชั่น น่ารัก ๆ หลากหลาย มากขึ้น มีทั้ง ชุดเอี๊ยม ชุดหมี ชุดเดรส บอดี้สูท ชุดเซ็ต 2 ชิ้น, 3ชิ้น บางแบบมีถึง 4 ชิ้น  และเดี๋ยวนี้มีแฟชั่นเลียนแบบเสื้อผ้าของผู้ใหญ่ แบบสายเดี่ยวเปิดหน้าเปิดหลัง โอ๊ย ชิค ๆ ทั้งนั้นเลยหล่ะค่ะ น้องๆ หนูๆ ทุกคน คงจะมีไว้ ซักชุด  2 ชุด เป็นชุดสวย,ชุดหล่อ หรือชุดเก่ง ใส่เวลาออกนอกบ้าน ไปเที่ยวลั้นลา พาเดินโชว์ตัว หรือไปฉีดวัคซีน  ถึงบางแบบ จะสวย น่ารัก หล่อ เท่ห์ ขนาดไหน แต่อยากให้คุณแม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความสบายตัวของลูกน้อยเป็นหลักค่ะ  เขาจะได้อารมณ์ดี ยิ้มร่า มีความสุขอยู่ในชุดเก่งแฟชั่นชิค ๆ และคุณแม่ก็คงมีความสุขไปด้วยค่ะ

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.