อุปกรณ์ประกันคุณภาพสำหรับขวด PET

โดยทั่วไปมีสองเทคนิคการเป่าขึ้นรูปที่ใช้ในการออกแบบขวด PET การเปรียบเทียบการขึ้นรูปแบบเป่าสำหรับการสร้างแบบกดก่อนการผลิต เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นกระบวนการฉีดขึ้นรูปแบบยืดและฉีดในกระบวนการผลิตขวดพลาสติก PET preform กระบวนการฉีดขึ้นรูปพลาสติกเทคนิคการฉีดขึ้นรูปค่อนข้างง่ายต่อการควบคุมพร้อมกับประสิทธิภาพที่ดีขึ้นข้อบกพร่องน้อยกว่าและของเสีย

แบ่งออกเป็นสองประเภทการออกแบบขวด PET

ที่แตกต่างกันนั้นได้รับการยอมรับอย่างมากในเชิงคุณภาพและต้นทุนที่มีประสิทธิภาพซึ่งเป็นที่ต้องการทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือขวดความดันเช่นการบรรจุขวดเครื่องดื่มอัดลมและอีกขวดหนึ่งเป็นขวดที่ไม่ใช้แรงดันเช่นชาน้ำมันและขวดบรรจุน้ำ พบว่าด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและขนาดการผลิตในอุตสาหกรรมแม่พิมพ์อินเดียเครื่องเป่าก็เป็นแบบอัตโนมัติในความเป็นจริงกำลังการผลิตอุปกรณ์ได้รับการยกขึ้นจากการบันทึกก่อนหน้าของการผลิตประมาณ หลายพันขวดต่อชั่วโมงถึงหมื่นขวดต่อชั่วโมง นอกจากนี้การทำงานแบบแมนนวลที่ถูกประมวลผล

การพัฒนารูปแบบปุ่มได้รับการแก้ไขโดยระบบคอมพิวเตอร์ ขั้นตอนการขึ้นรูปขวด PET มีผลต่อปัจจัยสำคัญหลายประการเช่นสภาพแวดล้อมและสิ่งแวดล้อมผ่านระบบการเป่า ขึ้นอยู่กับข้อดีของข้อดีและข้อเสียควรเลือกใช้วัสดุ PET กระบวนการขึ้นรูปด้วยความระมัดระวังและเอาใจใส่ จากผลการทดลองความหนืดที่คล้ายกันของวัสดุขึ้นรูป PET สำหรับการขึ้นรูปวัสดุนำเข้ามากกว่าการขึ้นรูปการค้าในประเทศอาจต้องใช้เทคโนโลยีการเป่าขึ้นรูปที่แตกต่างกัน ความต้องการหลักของวัสดุพรีฟอร์มคือโปร่งใสบริสุทธิ์ประกอบด้วยไม่มีสิ่งสกปรกและไม่มีเมฆฝนสีต่าง ๆ

วันนี้การออกแบบขวด PET ที่หลากหลายนั้น

เป็นที่ต้องการอย่างมากต้นทุนที่มีคุณภาพเชิงคุณภาพและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก หนึ่งในสองวิธีคือขวดแรงดันเช่นการบรรจุขวดเครื่องดื่มอัดลมและวิธีที่สองคือขวดที่ไม่ใช้แรงดันเช่นน้ำมันชาและขวดบรรจุน้ำ ด้วยความก้าวหน้าในระดับการผลิตและเทคโนโลยีจะได้รับการสังเกตเห็นว่าอุตสาหกรรมการปั้นในอินเดียได้รับวิธีการใหม่ นอกจากนี้กำลังการผลิตของอุปกรณ์นั้นมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับบันทึกการผลิตก่อนหน้านี้ เป็นที่เชื่อกันว่าขณะนี้กำลังการผลิตอยู่ระหว่างพันขวดต่อชั่วโมงถึงหมื่นขวดต่อชั่วโมง

ความก้าวหน้าที่ดีที่สุดในด้านนี้คือการแทนที่การทำงานด้วยตนเองในอดีตโดยระบบคอมพิวเตอร์ สิ่งนี้ช่วยลดความยุ่งยากทั้งหมดที่เกิดขึ้นในกระบวนการและส่งผลให้เกิดความมั่นคงและความเหมาะสมที่มากขึ้น มีผลต่อปัจจัยต่าง ๆ เช่นสภาพแวดล้อมและสภาพแวดล้อมผ่านระบบการเป่า ควรเลือกใช้วัสดุและกระบวนการขึ้นรูปด้วยความสนใจและการดูแลอย่างเต็มที่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อดีและลบ จากผลการทดลองความหนืดเดียวกันของขวด PET แบบสามารถใช้เทคโนโลยีที่โดดเด่นในการขึ้นรูปแบบเป่า ข้อกำหนดที่สำคัญในการวัสดุคือการทำให้พวกเขาบริสุทธิ์โปร่งใส วัสดุไม่ควรมีสิ่งเจือปนใด ๆ และไม่มีรัศมีสีที่แตกต่างกันในบริเวณจุดฉีด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.